Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance ประกาศความร่วมมือกับ Paxful รองรับซื้อขายคริปโตด้วย 167 สกุลเงินตรา

Binance ประกาศความร่วมมือกับ Paxful รองรับซื้อขายคริปโตด้วย 167 สกุลเงินตรา


Binance ตลาดซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีรายใหญ่ ประกาศความร่วมมือกับ Paxful แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตแบบเพียร์ทูเพียร์ (P2P) ให้แพลตฟอร์มเพียร์ทูเพียร์สามารถใช้งานเกตย์เวย์ Binance fiat gateway ได้

จากข่าวประกาศออกมาเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ผู้ใช้งานสามารถซื้อขาย Bitcoin ผ่านแพลตฟอร์ม Paxful รองรับ 167 สกุลเงินตรา

Binance ประกาศความร่วมมือกับ Paxful รองรับซื้อขายคริปโตด้วย 167 สกุลเงินตรา

สกุลเงินที่รองรับ อาทิ รูเบิลรัสเซีย, ดงเวียดนาม, รูเปียห์อินโดนีเซีย, ไนราไนจีเรีย, เปโซโคลัมเบีย, ปอนด์อังกฤษ, เปโซเม็กซิกัน, ดอลลาร์แคนาดา, ยูโร, เปโซอาร์เจนตินา เป็นต้น Changpeng Zhao ซีอีโอ Binance กล่าวว่า

ครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างตลาด crypto exchange กับ แพลตฟอร์ม peer-to-peer platform ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงทางเลือกวิธีการชำระเงินกับ Paxful ทั้งวิธีการโอนเงินผ่านธนาคารท้องถิ่นและกระเป๋าเงินดิจิทัล (digital wallet) ชั้นนำของโลก ในฐานะที่เป็นตลาด exchange หนึ่งที่ให้บริการนี้ผนวก Paxful เข้ากับผู้ใช้งานของเรา เราเฝ้ามองโอกาสใหม่ ๆ ให้บริการแลกเปลี่ยนคริปกับเงินสดเป็นทางเลือกให้กับกระแสหลักมากขึ้น

ความร่วมมือดังกล่าวคาดหวังว่าจะทำให้ผู้คนที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงิน 2 พันล้านราย เข้าถึงบริการทางการเงินได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศกำลังพัฒนาเกิดช่องว่างนี้อย่างมีนัยสำคัญ เฉพาะเดือนตุลาคมพบว่า การซื้อขายใน Paxful เพิ่มขึ้น 2,800% ในแอฟริกาใต้ เมื่อเทียบกับปีก่อน

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด