Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศHydra เว็บตลาดมืดสัญชาติรัสเซีย ระดมทุนผ่าน ICO $146 ล้านดอลลาร์ 16 ธันวาคมนี้

Hydra เว็บตลาดมืดสัญชาติรัสเซีย ระดมทุนผ่าน ICO $146 ล้านดอลลาร์ 16 ธันวาคมนี้


จากรายงานในท้องถิ่น Hydra เว็บตลาดมืดสัญชาติรัสเซีย กำลังวางแผนเสนอขายเหรียญระยะเริ่มต้น (initial coin offering, ICO) เพื่อขยายธุรกิจระดับสากล การขายโทเคนจะเริ่มในวันที่ 16 ธันวาคม และคาดหวังว่าการเสนอขายโทเคนจะระดมทุนได้ถึง $146 ล้านดอลลาร์

แผนระดมทุน $146 ล้านดอลลาร์ ผ่าน ICO ของ Hydra

Hydra เว็บตลาดมืดสัญชาติรัสเซีย ระดมทุนผ่าน ICO $146 ล้านดอลลาร์ 16 ธันวาคมนี้
Hydra ตลาดมืดรัสเซีย ดำเนินการมาตั้งปี 2015

เว็บตลาดมืดชั้นนำเป็นที่นิยมในหมู่คนที่พูดภาษารัสเซียกำลังจะเสนอขายโทเคน ตลาดมืด Hydra ดำเนินการมาตั้งปี 2015 และเคลมว่ามีผู้ใช้งานจำนวนมาก 2.5 ล้านราย โดยมี 100,000 ธุรกรรมทุกวัน คอลัมนิสต์ Anna Baydakova พบบันทึกการลงทุนของHydra ผ่านทางบราวเซอร์ที่ไม่ต้องเปิดเผยตัวตน อย่างเช่น Tor โดย Baydakova ให้รายละเอียดว่า Hydra ICO จะเสนอขาย $100 ต่อโทเคน และสามารถซื้อด้วย BTC ได้ ยิ่งไปกว่านนั้น นักลงทุนที่ซื้อ 100 โทเคน จะได้รับส่วนแบ่ง 0.00333333% จากกำไรของ Hydra อีกด้วย สื่อในภูมิภาค Forklog เตือนประชาชนเกี่ยวกับโครงการ ICO ของHydra ว่า การระดมทุนของ Hydra “อาจเป็นการหลอกลวงครั้งใหญ่”

การพูดคุยเรื่อง Hydra ICO บนเว็บ Reddit

Hydra เว็บตลาดมืดสัญชาติรัสเซีย ระดมทุนผ่าน ICO $146 ล้านดอลลาร์ 16 ธันวาคมนี้

หลังจากข่าวโครงการ Hydra ICO ออกมา มีการพูดถึงกันไปทั่วผ่านโซเชียลมีเดียและฟอรัมต่าง ๆ “ช่างน่าหัวเราะ แน่นอนว่า ความน่าเชื่อถือของ ICO จะหายไปทันทีในวันพรุ่งนี้” มีคนหนึ่งแสดงความเห็นผ่านฟอรัม Reddit อีกหลายคนก็แสดงความเห็นเช่น มันคือ “Bitconnnneeeeeeect” และมีนักวิจารณ์หลายคนบอกว่าเว็บตลาดมืดเคยออกโครงการ ICO ทำนองนี้มาแล้วก่อนหน้านี้

เมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ ตลาดมืด Evolution เคยหลอกลวง ฉันจำได้ว่าพวกเขาแชร์ระบบทำนองเดียวกันนี้ ฉันเดาว่า พวกเขาคงโกยรายได้ไปมากโข

ที่มา :   news.bitcoin.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด