Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตบล็อกเชน (Blockchain)TCS บริษัทด้านไอทีข้ามชาติ ออกชุดพัฒนาแอพบล็อกเชน (DevKit)

TCS บริษัทด้านไอทีข้ามชาติ ออกชุดพัฒนาแอพบล็อกเชน (DevKit)

Tata Consultancy Services เปิดตัวชุดพัฒนาแอพบล็อกเชน (DevKit)

Tata Consultancy Services (TCS) บริษัทด้านไอทีข้ามชาติเปิดตัวชุดพัฒนาแอพบล็อกเชน (DevKit)

จากข่าวประกาศออกมาจาก TCS เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม Quartz DevKit เป็นสภาพแวดล้อมการพัฒนาแบบบูรณาการบนเว็บที่โค้ดต่ำ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้องค์กรธุรกิจสร้างและพัฒนาแอพพลิเคชั่นได้อย่างรวดเร็วและง่ายขึ้น

เขียนสัญญาอัจฉริยะได้เร็วขึ้น

DevKit มีฟีเจอร์เทมเพลตสร้างขึ้นล่วงหน้าช่วยในการติดตั้ง ปรับแต่ง ปรับใช้งาน การรับรองความปลอดภัยแพลตฟอร์ม การเข้ารหัส โหนด ระบุตัวตน และการจัดการผู้ใช้งานได้ บริษัทเคลมว่าโปรแกรมเมอร์สามารถเขียนสัญญาอัจฉริยะ (smart contract) เร็วขึ้นกว่า 40% เมื่อใช้ DevKit โดยที่ Ramgopal Vivekanand หัวหน้า Global Quartz ของ TCS ให้ความเห็นว่า

ลูกค้าของเราในอุตสาหกรรมต่าง ๆ กำลังใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชนสร้างธุรกรรมที่ไร้รอยต่อเพื่อขยายระบบนิเวศ เราจึงพัฒนา Quartz DevKit ขึ้นเพื่อช่วยให้ทีมงานของพวกเขาทำงานได้อย่างรวดเร็ว โดยใช้สัญญาอัจฉริยะแพลตฟอร์มใดก็ได้โดยลดการเขียนโค้ดลง เราได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าของเรา และยินดีทำให้ DevKit สามารถใช้งานในทุกระดับ

TCS บริษัทด้านไอทีข้ามชาติ ออกชุดพัฒนาแอพบล็อกเชน (DevKit)

DevKit เป็นส่วนหนึ่งของโซลูชั่น Quartz ควบคู่กับ Quartz Gateway ซึ่งสามารถผนวกเข้ากับโซลูชั่นที่มีอยู่ ทั้งด้านบล็อกเชนและเครื่องมือการบริหารจัดการและติดตามระบบนิเวศของ Quartz Command Center ที่รองรับทั้ง Hyperledger, Ripple, Corda ของ R3 และบล็อกเชน Ethereum

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด