Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาดหลักทรัพย์เยอรมัน จับมือ SBI Group จากญี่ปุ่น พัฒนาระบบนิเวศสินทรัพย์ดิจิทัลแบบครบวงจรระดับโลก

ตลาดหลักทรัพย์เยอรมัน จับมือ SBI Group จากญี่ปุ่น พัฒนาระบบนิเวศสินทรัพย์ดิจิทัลแบบครบวงจรระดับโลก


Boerse Stuttgart Group ตลาดหลักทรัพย์เยอรมัน (German stock exchange) และ SBI Group บริษัทบริการทางการเงิน กำลังจับมือกันสร้างโครงการด้านธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลระดับนานาชาติ

บริษัททั้งสองกล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันศุกร์ว่า พวกเขาจะจับมือเป็นพันธมิตรระหว่างยุโรปและเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ญี่ปุ่น เพื่อเป้าหมายสูงสุดในการพัฒนา

ระบบนิเวศสำหรับสินทรัพย์ดิจิทัลที่ครบวงจรระดับโลกอย่างแท้จริง โดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชน

ตลาดหลักทรัพย์เยอรมัน จับมือ SBI Group จากญี่ปุ่น พัฒนาระบบนิเวศสินทรัพย์ดิจิทัลแบบครบวงจรระดับโลก

เพื่อข้อตกลงความร่วมมือที่เข้มแข็ง SBI Holdings จะถือหุ้นในแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลของตลาดหุ้น Boerse Stuttgart Digital Exchange นอกจากนี้ยังมีแผนลงทุนใน Boerse Stuttgart Digital Ventures อีกด้วย ซึ่งเป็นบริษัทย่อยอีกแห่งหนึ่งที่ลงทุนในสตาร์ทอัพด้านนวัตกรรมทางการเงิน บริษัทย่อยทั้งสองดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสินทรัพย์ดิจิทัลในเยอรมนีและยุโรป

“เอเชียและยุโรปเป็นตลาดที่สินทรัพย์ดิจิทัลเติบโตเร็วที่สุดในตอนนี้” Alexander Höptner ประธานคณะกรรมการบริหาร Boerse Stuttgart

นอกเหนือจากการแลกเปลี่ยนความรู้และเทคโนโลยีแล้ว ยังมีโอกาสร่วมมือทางด้านอื่นอีกด้วย ได้แก่ การออกและลิสต์สินทรัพย์ดิจิทัลระหว่างกัน การเทรดและนายหน้าซื้อขาย รวมถึงการสร้างสะพานเชื่อมการฝากสินทรัพย์ระดับโลกเป็นครั้งแรก

ตลาดหลักทรัพย์เยอรมัน จับมือ SBI Group จากญี่ปุ่น พัฒนาระบบนิเวศสินทรัพย์ดิจิทัลแบบครบวงจรระดับโลก

SBI ดำเนินการด้านสินทรัพย์ดิจิทัลตั้งแต่ 2016 มีโครงการเปิดตัวแล้ว อย่างเช่น แอพเพย์เมนต์จากความร่วมมือกับ Ripple และแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตที่ได้รับอนุญาตในญี่ปุ่นที่ชื่อว่า VC Trade และยังมีบริษัทย่อยในวงการอีกด้วย ได้แก่ บริษัทร่วมทุนทำเหมืองขุด SBI Crypto, บริษัทเพื่อการลงทุนคริปโต SBI Crypto Investment และบริษัทผลิตฮาร์ดแวร์ทำเหมืองขุด SBI Mining Chip อีกด้วย

ด้วยความร่วมมือครั้งใหม่นี้ Yoshitaka Kitao ประธานและตัวแทนผู้อำนวยการของ SBI Holdings กล่าวว่า

SBI Group รวมถึงแพลตซื้อซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและบริษัทที่กำลังดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้อง จะใช้ประโยชน์จากความร่วมมือกับ Boerse Stuttgart Group อย่างเต็มที่ เพื่อสนองความต้องการสินทรัพย์ดิจิทัลจากทั่วโลกอย่างแท้จริง

ที่มา :   coindesk.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด