Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว LibraLibra เผยแพร่ แผนงานพัฒนาโครงการระยะที่ 2 แล้ว

Libra เผยแพร่ แผนงานพัฒนาโครงการระยะที่ 2 แล้ว


สมาคม Libra Association เผยแพร่ แผนงานพัฒนาระยะที่ 2 สำหรับ Libra Core ซอฟต์แวร์หลักที่สนับสนุนเครือข่าย Libra ตามที่วางแผนไว้

การสร้างซอฟต์แวร์โอเพนซอร์สขึ้น ซึ่งเป็นบล็อกเชนที่จำกัดการเข้าถึงของ Libra มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักพัฒนา บริษัท และผู้บริโภคสามารถสร้างโครงการของตนเองผ่านระบบได้

แผนพัฒนาระยะแรกออกมาในเดือนตุลาคม Libra เผยว่าพันธมิตรทั้งห้ารายกำลังทดสอบใช้งานโหนดเต็มรูปแบบ และสมาคมฯ คาดหวังว่าจะมีพันธมิตรกว่า 100 รายเข้าร่วมก่อน mainnet เปิดใช้งานอย่างเป็นทางการ

Libra เผยแพร่ แผนงานพัฒนาโครงการระยะที่ 2 แล้ว
ที่มา : Libra Developer Blog

แผนพัฒนาใหม่ล่าสุด นักพัฒนาจะมุ่งเน้นสามประเด็นหลักด้วยกัน

ประเด็นแรก นักพัฒนาได้ข้อสรุปการออกแบบฟีเจอร์หลักของ mainnet เต็มรูปแบบ ทีมงานจะสรุปฟีเจอร์ทั้งหมดขั้นสุดท้ายตามลำดับความสำคัญ งานหลักของทีมพัฒนาประกอบด้วย การสร้างเอกสารสถาปัตยกรรมของโปรโตคอล Libra เต็มรูปแบบ และสร้างส่วนต่อประสานโปรแกรมประยุกต์ (application programming interfaces: APIs) อีกด้วย

ประเด็นที่สอง นักพัฒนาจะกำหนดตัวชี้วัดเกี่ยวกับ Libra Core, Libra protocol, wallet และรายการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ขั้นตอนนี้จะสำคัญมากมีผลต่อความสำเร็จตามแผนพัฒนาที่วางไว้

ประเด็นสุดท้าย สมาคมฯ กำลังพยายามสร้างความโปร่งใสและสนับสนุนให้สมาชิกสมาคม Libra มีส่วนร่วมในโครงการมากขึ้น แผนพัฒนาเคลมว่าทีมงาน Libra ในปัจจุบัน กำลังจัดหาผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสถาปัตยกรรม และ APIs Libra โดยตรงจากนักพัฒนาที่เป็นสมาชิกสมาคมฯ

สมาคมฯ จะอัพเดทการพัฒนาโครงการผ่านบล็อก Libra Developer Blog และ GitHub scheduling system.

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด