Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศEletropay เปิดตัวอุปกรณ์ขายหน้าร้าน (PoS) รองรับเงินคริปโตโดยเฉพาะ

Eletropay เปิดตัวอุปกรณ์ขายหน้าร้าน (PoS) รองรับเงินคริปโตโดยเฉพาะ


เมื่อวันที่ 5 มกราคม Roger Ver ประธานคณะกรรมการบริหาร Bitcoin.com ได้แนะนำโซลูชั่นอุปกรณ์ช่วยขายหน้าร้าน PoS (point-of-sale) รองรับเงินคริปโตสกุล bitcoin cash (BCH) ที่สร้างขึ้นโดยสตาร์ทอัพ Eletropay อุปกรณ์ PoS รับเงินคริปโตผลิตขึ้นทำให้การชำระเงินผ่านคริปโตเคอร์เรนซีเป็นเรื่องง่ายๆ และปลอดภัยมากขึ้น “โดยไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์มือถือหรือคอมพิวเตอร์”

อุปกรณ์ช่วยขายหน้าร้าน (PoS) รองรับคริปโต

อุปกรณ์ช่วยขายหน้าร้าน (PoS) รับเงินคริปโตเคอร์เรนซีตัวใหม่กลายเป็นที่รู้จัก หลังจาก Roger Ver ผู้สนับสนุน BCH จาก Bitcoin.com ได้แชร์วิดีโออุปกรณ์ Eletropay PoS ผ่านทาง Twitter วิดีโอมีความยาวประมาณ 1 หนึ่งนาที โชว์แกะกล่องอุปกรณ์ Eletropay และแสดงวิธีการทำงานอย่างง่าย ๆ สามารถออกรายการแจ้งยอดชำระเงินภายในไม่กี่วินาที

สามารถชมวิดีโอการทำงานอย่างละเอียดได้ผ่านทาง Youtube ด้านล่างนี้

อุปกรณ์ Eletropay crypto PoS จากรายละเอียดบนเว็บไซต์ eletropay.com ยังรองรับสกุลเงิน BCH, DASH, BTC, LTC รวมถึง Wechat Pay และ Alipay อีกด้วย บริษัทบอกว่า อุปกรณ์ของบริษัทมีข้อได้เปรียบกว่าเมื่อเทียบกับอุปกรณ์ของคู่แข่ง อย่างเช่น หน้าจอบริหารจัดการ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามธุรกรรมแบบเรียลไทม์ และยังสามารถเข้าถึงบริการทางเทคนิคจากหน้าจออุปกรณ์โดยตรง ซอฟต์แวร์บริหารจัดการช่วยให้เจ้าของสามารถตั้งค่าและกำหนดค่าใหม่ได้จากระยะไกลอีกด้วย ล่าสุดบริษัทเคลมว่าได้แจกจ่ายอุปกรณ์ไปแล้ว 2,600 เครื่อง ใน 6 ประเทศ

Eletropay เปิดตัวอุปกรณ์ขายหน้าร้าน (PoS) รองรับเงินคริปโตโดยเฉพาะ

ราคาอุปกรณ์ Eletropay crypto PoS

ราคาขาย Eletropay crypto PoS ขึ้นอยู่กับจำนวนการสั่งซื้อ เครื่องเดียวราคาประมาณ $220 แต่ราคาจะลดลงหากซื้อจำนวน 100, 200, 500 และ 1,000 เครื่อง Eletropay ยังจำหน่ายบัตรเติมเงินที่สามารถใช้จ่ายแทน wallet ผ่านมือถือ

สตาร์ทอัพมีคำแนะนำวิธีการการใช้งานอุปกรณ์ PoS รับชำระเงินคริปโต และวิธีการขายคริปโตเคอร์เรนซีผ่านอุปกรณ์ Eletropay ในเดือนตุลาคม ทีมงาน Eletropay ปรากฏตัวในงาน Shark Tank Brazil บริษัทคาดหวังในเวลานั้น เชื่อมั่นในอนาคตของคริปโตเคอร์เรนซีและจะขยายธุรกิจเพิ่มในปี 2020

ที่มา :   news.bitcoin.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด