Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศTelegram งานเข้าเพิ่ม ศาลสั่งให้รวบรวมข้อมูลบันทึกการเงินที่เกี่ยวข้องกับการเสนอขายโทเคนทั้งหมด

Telegram งานเข้าเพิ่ม ศาลสั่งให้รวบรวมข้อมูลบันทึกการเงินที่เกี่ยวข้องกับการเสนอขายโทเคนทั้งหมด


Telegram บอกว่าจำเป็นต้องใช้เวลา 5 ถึง 7 สัปดาห์ เพื่อรวบรวมข้อมูลตามที่ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐอเมริกา (U.S. Securities and Exchange Commission, SEC) ร้องขอเกี่ยวกับการเสนอขายโทเคน (token sale)

Inner City Press รายงานเมื่อวันพฤหัสบดี คำขอของ SEC เกี่ยวข้องกับ 770 บุคคล หรือผู้ที่เกี่ยวข้องกว่า 12 ประเทศ บริษัทด้านกฎหมาย Skadden ของ Telegram กล่าว โดย Skadden รายงานว่าสามารถตรวจสอบได้เพียง 76 ราย ตั้งแต่เดือนกันยายน และต้องใช้เวลามากเพื่อให้ครอบคลุมทั้งหมด

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วSEC ร้องต่อศาลสั่งให้ Telegram เตรียมบันทึกการเงินทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการขายโทเคนมูลค่า $1.7 พันล้านดอลลาร์ แต่ Telegram ปฏิเสธไม่ยอมแบ่งปันข้อมูลดังกล่าว ต่อมาศาลปฏิเสธโดยปราศจากอคติ แล้วสั่งให้ Telegram เสนอ “กำหนดแนวทางตรวจสอบบันทึกการเงินเพื่อให้สอดคล้องกับกฎหมายนโยบายความเป็นส่วนตัวระหว่างประเทศ”

Telegram มีเวลาส่งกำหนดการจนถึงวันที่ 9 มกราคมSkadden บอกว่ากำหนดการต้องใช้เวลามากกว่านี้

ทาง SEC ฟ้องร้อง Telegram ต่อศาลเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาว่า “มีการเสนอขายหลักทรัพย์ (security) ดิจิทัล ที่เรียกว่า Grams อย่างผิดกฎหมาย” คดีดำเนินการตั้งแต่นั้น Telegram ปฏิเสธข้อกล่าวหาของ SEC ทั้งหมด บริษัทเคลมว่า โทเคนGram เป็น “สกุลเงิน หรือ สินค้าโภคภัณฑ์ ไม่ใช่หลักทรัพย์ ภายใต้กฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐบาลกลาง”

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด