Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศ‘จะมีสิ่งไม่คาดฝัน ผลักดันราคา Bitcoin มากกว่า $20,000 ในปี 2020’ กล่าวโดย ผู้บริหาร BitPay

‘จะมีสิ่งไม่คาดฝัน ผลักดันราคา Bitcoin มากกว่า $20,000 ในปี 2020’ กล่าวโดย ผู้บริหาร BitPay


Bitcoin (BTC) จะทำราคาสูงสุดภายในปีนี้ เนื่องจากเหตุการณ์ที่ “ไม่คาดฝัน” ดึงดูดผู้ซื้อใหม่ ๆ เข้ามา ผู้บริหารอาวุโสคนหนึ่งในอุตสาหกรรมคริปโตกล่าว

จากการให้สัมภาษณ์กับทาง Bloomberg เมื่อวันที่ 8 มกราคม Sonny Singh หัวหน้าเจ้าหน้าที่ทางการค้าของตัวกลางการชำระเงิน BitPay เคลมว่า BTC/USD จะทำลายสถิติสูงสุดในประวัติการณ์ $20,000 ในปี 2020

จะมีสิ่งที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ไม่ทราบเหตุผลแน่ชัดจนกว่าจะเห็นราคาพุ่งขึ้น เขาสรุปว่า

จะมีสิ่งที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น…

Singh สนับสนุนการทำนายของเขา โดยชี้ถึงเทรนด์ในอดีต ในปี 2015 วิกฤติหนี้สาธารณะของกรีซทำให้ราคา Bitcoin ทะยานขึ้น ขณะที่ปีที่แล้วได้เห็นการประกาศเปิดตัว Libra ของ Facebook และผู้กำหนดนโยบายทางการเงินและสังคมตื่นตัวทั่วโลก

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เกิดความตรึงเครียดระหว่างสหรัฐ-อิหร่าน ในช่วงเวลาดังกล่าว BTC พุ่งขึ้นราว 20% สิ่งรายหนึ่งรายงานว่าอาจเป็นเพราะว่า Bitcoin “อิสระจากการแทรกแซงของรัฐหรือความเสี่ยงทางการเมือง”

เขาอธิบายว่าเหตุการณ์ดังกล่าว จะมีผู้ซื้อรายใหม่กำลังเข้าสู่วงการ

ฉันไม่คิดว่าผู้คนจะขายหุ้นของพวกเขาแล้วซื้อ Bitcoin แต่ฉันเห็นจะมีผู้คนจำนวนหนึ่งเริ่มซื้อ Bitcoin โดยอาศัยการซื้อขายทางเทคนิค ทำให้เกิดแรงกระแทก ราคาสูงขึ้นและเร็วขึ้นมาก

Singh ทำนายเกือบถูกต้อง เมื่อราคา $13,800 สูงสุดในปี 2019 โดยในปี 2018 เกิดตลาดหมีราคาซื้อขายลดลงไปถึง 3,100 เขาคาดการณ์ในเวลานั้นว่าราคาจะปรับตัวขึ้นอยู่ในช่วง $15,000-$20,000 ในอีกสิบสองเดือนข้างหน้า

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด