Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoin‘Bitcoin (BTC) เติบโต 100% ในปี 2020 และไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์ Halving’ รายงานโดย Fundstrat

‘Bitcoin (BTC) เติบโต 100% ในปี 2020 และไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์ Halving’ รายงานโดย Fundstrat


Bitcoin (BTC) สามารถให้ผลตอบแทน 100% แก่นักลงทุนในปี 2020 และอาจทะยานขึ้นมากในช่วง 5 เดือนแรกก่อนถึงเหตุการณ์ Halving เมื่อรางวัลการขุดลดลงอีกครึ่งหนึ่ง

รายงาน 2020 Crypto Outlook ที่เพิ่งออกมา บริษัทวิจัยตลาด Fundstrat Global Advisors ระบุเอาไว้ เชื่อว่า เหตุการณ์ Halving มิใช่ตัวกำหนดราคาBitcoin แต่อย่างใด

Fundstrat คาด BTC เติบโตมากกว่า 100%

รายงานล่าสุดนี้ ให้บริการเฉพาะลูกค้าของบริษัทเท่านั้น Tom Lee ซึ่งผู้ร่วมก่อตั้ง โพสต์ผ่านทาง Twitter เมื่อวันที่ 10 มกราคม

 สำหรับปี 2020 เราพบจุดเชื่อมโยงที่เป็นบวกหลายประเด็นด้วยกัน รวมถึงโมเดลเชิงเศรษฐกิจคริปโตและ Bitcoin ด้วย ดังนั้น เราจึงเชื่อว่า Bitcoin และผลตอบแทนคริปโตโดยรวมจะมากกว่าปี 2019

Fundstrat ยังชี้ต่ออีกว่า

อีกนัยหนึ่ง เรามองว่ามีความเป็นไปได้สูงมาก Bitcoin จะเติบโต >100% ในปี 2020

ปัจจัยต่าง ๆ ที่ Lee และนักวิจัยอื่น ๆ ต่างมุ่งเน้นก็คือ ความตึงเครียดทางการเมืองและการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่กำลังจะมาถึง นอกเหนือจากเหตุการณ์ Halving

Fundstrat ได้ถอดบทเรียนจากเหตุการณ์ในปีที่แล้ว โดยสังเกตว่า BTC/USD ทำราคาสูงขึ้นในช่วงความตึงเครียดเกี่ยวกับสกุลเงิน Libra ของ Facebook และความเห็นเชิงลบต่อ Bitcoin จากประธานธิบดีโดนัล ทรัมป์ นั่นเอง

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด