Wednesday, April 17, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศHuobi เข้าร่วมเป็นสมาชิก Blockchain Turkey Platform ผลักดันบล็อกเชนในตุรกี

Huobi เข้าร่วมเป็นสมาชิก Blockchain Turkey Platform ผลักดันบล็อกเชนในตุรกี


Huobi ตลาดซื้อขายคริปโตรายใหญ่ เข้าร่วมเป็นสมาชิกแพลตฟอร์ม Blockchain Turkey Platform จับมือกันสนับสนุนบล็อกเชนในท้องถิ่น

เพียงห้าเดือนหลังจากเข้าสู่ตลาดตุรกีอย่างเป็นทางการ  Huobi ได้เข้าร่วมกับแพลตฟอร์ม Blockchain Turkey Platform ในฐานะสมาชิกแพลทินัม ตลาดประกาศเมื่อวันที่ 15 มกราคม Blockchain Turkey Platform (BCTR) เป็นองค์กรอิสระไม่แสวงหาผลกำไรก่อตั้งขึ้นโดยมูลนิธิ Turkish Informatics Foundation ในปี 2018 มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างระบบนิเวศบล็อกเชนที่ดีในตุรกี สมาชิกแพลตฟอร์มมาจากทั้งวงการธนาคารและการเงิน บริษัทร่วมทุน บริษัทด้านเทคโนโลยี และวงการคริปโต

Huobi ตลาด exchange ระดับโลกเจ้าแรกที่เป็นสมาชิก BCTR ตามที่สื่อรายงาน Alphan Gogus ผู้จัดการทั่วไปของ Huobi Turkey ให้ความเห็นว่า พวกเขาเชื่อมั่นต่อความสำคัญในการพัฒนาผลักดันบล็อกเชนร่วมกัน

เราสนับสนุนวิสัยทัศน์ BCTR สู่ความเป็นผู้นำทางด้านระบบกระจายศูนย์ในภูมิภาคอย่างเต็มที่

โครงการระดับโลกมุ่งสู่ตุรกี

ความมุ่งมั่นของ Huobi ในตุรกี เริ่มต้นจากบริษัทประกาศจัดตั้งสำนักงานในท้องถิ่นในงานประชุมสุดยอด Eurasian Blockchain Summit ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ตลาดชักชวนผู้เชี่ยวชาญบล็อกเชนจากทั่วโลกสู่งานประชุม นับเป็นครั้งแรกตั้งใจสนับสนุนบล็อกเชนในตุรกี

Huobi เข้าร่วมเป็นสมาชิก Blockchain Turkey Platform ผลักดันบล็อกเชนในตุรกี

Gogus บอกกับทาง Cointelegraph Turkey ว่า พวกเขาตั้งตารอคอยความร่วมมือกับ Blockchain Turkey Platform ผ่านทาง Huobi University, Huobi Research และ Huobi Capital

Huobi สนับสนุนการเติบโตของระบบนิเวศบล็อกเชนและคริปโตทั่วโลก ตุรกีมีศักยภาพเป็นผู้นำบุกเบิกเทคโนโลยีบล็อกเชน ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลก การเข้าร่วมสมาชิก Blockchain Turkey Platform จะช่วยประเทศขับเคลื่อนอุตสาหกรรม เรามุ่งมั่นแลกเปลี่ยนความรู้ความสามารถ ความเชี่ยวชาญระดับโลกของเรา กับผู้เล่นรายสำคัญในท้องถิ่น เพื่อส่งเสริมระบบนิเวศบล็อกเชนอย่างเต็มที่

BCTR กำลังสร้างสภาพแวดล้อมแบบสหวิทยาการ เพื่อผลักดันให้ผู้เล่นรายสำคัญจากวงการต่าง ๆ เร่งให้ยอมรับการใช้งานบล็อกเชนในตุรกี

Soner Canko สมาชิกผู้ร่วมก่อตั้ง BCTR ให้ความเห็นว่า

BCTR ส่งเสริมความร่วมมือให้บล็อกเชนเป็นที่ยอมรับใช้งานในสถาบันสาธารณะ ได้แก่ กระทรวงพาณิชย์ตุรกี สถาบันวิชาการ และองค์กร NGO มีสมาชิกกว่า 70 รายจากวงการต่าง ๆ เข้าร่วม Blockchain Turkey Platform มุ่งมั่งเสริมสร้างบล็อกเชนให้สำเร็จในตุรกี… BCTR ยังมีแผนสนับสนุนสตาร์ทอัพ สร้างโอกาสให้บริษัทขนาดย่อมและขนาดกลางสู่วงการบล็อกเชนมากขึ้นอีกด้วย

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด