Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Libraผลสำรวจเผย Libra จะยังไม่เปิดตัวใช้งานในปี 2020 นี้

ผลสำรวจเผย Libra จะยังไม่เปิดตัวใช้งานในปี 2020 นี้


ผู้ตอบแบบสำรวจ 2020 Outlook Survey ของ The Block ส่วนใหญ่เชื่อว่า Libra คริปโตเคอร์เรนซีโครงการของ Facebook จะยังไม่เปิดตัวใช้งานภายในปีนี้

ผู้ตอบแบบสำรวจ 106 ราย มาจากวงการบริการทางการเงิน การลงทุนระดับโลก และวงการสินทรัพย์ดิจิทัล 72 ราย หรือ 67.9% ของทั้งหมด ตอบว่า “ไม่” เมื่อถามว่า Libra จะเปิดตัวในปี 2020 ใช่หรือไม่? อีกสามในสี่ หรือ 31.1% ตอบว่า “ใช่”

ขณะที่ การสำรวจของ The Block ไม่ได้มุ่งเน้นปัจจัยความเป็นไปได้เพื่อประเมินว่า Libra จะเปิดตัวใช้งานในปีนี้ แต่กล่าวถึงความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับผลกระทบต่อโครงการอย่างหนักหน่วง

ผลสำรวจเผย Libra จะยังไม่เปิดตัวใช้งานในปี 2020 นี้

ตัวอย่างเช่น เมื่อเดือนที่ผ่านมา Jens Weidmann ประธานธนาคารกลางเยอรมนี เรียกร้องให้ธนาคารต่าง ๆ พัฒนาระบบการชำระเงินที่รวดเร็วกว่า ต้นทุนถูกกว่า เพื่อตอบโต้ Libra ทำนองเดียวกันในเดือนธันวาคม Lael Brainard สมาชิกของคณะกรรมการผู้บริหารของ Federal Reserve สหรัฐฯ ก็วิพากษ์วิจารณ์โครงการ Libra ว่า “มีความท้าทายต่อกฎหมายหลักและกฎข้อบังคับทางกฎหมาย”

สมาคม Libra Association ยังคงดำเนินการต่อไป เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สมาคมฯ เพิ่งจัดตั้งคณะกรรมการอำนวยการทางด้านเทคนิค 5 คน (Technical Steering Committee) เพื่อขับเคลื่อนทิศทาง Libra โดยตรง


ที่มา :
   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด