Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศRaiz แพลตฟอร์มการลงทุนขนาดเล็กของออสเตรเลีย กำลังจะเปิดตัวกองทุน Bitcoin

Raiz แพลตฟอร์มการลงทุนขนาดเล็กของออสเตรเลีย กำลังจะเปิดตัวกองทุน Bitcoin


โดยสรุป

  • Raiz แพลตฟอร์มการลงทุนขนาดเล็กของออสเตรเลีย กำลังเปิดตัวกองทุน Bitcoin
  • George Lucas ซีอีโอ Raiz Invest บอกกับทาง The Block ว่า กองทุนจะจัดสรรสินทรัพย์เป้าหมาย 5% สำหรับ Bitcoin
  • คาดว่ากองทุนจะเปิดตัวในเดือนมิถุนายน

Raiz Invest แพลตฟอร์มการลงทุนขนาดเล็กในออสเตรเลีย ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนรายจ่ายเล็ก ๆ น้อย ๆ ในชีวิตประจำวันมาลงทุนให้เกิดรายได้ กำลังจะเปิดตัวกองทุน Bitcoin

George Lucas ซีอีโอ Raiz Invest บอกกับทาง The Block เมื่อวันจันทร์ว่า กองทุนจะจัดสรรสินทรัพย์เป้าหมายสำหรับ Bitcoin จำนวน 5% และที่เหลืออีก 95% อยู่ในตลาดหุ้น พันธบัตร และเงินสด ท่ามกลางสินทรัพย์อื่น ๆ

“การจัดสรรสินทรัพย์นี้ Bitcoin ถือเป็นสินทรัพย์เพื่อการลงทุนทางเลือกLucas บอกกับทาง The Block และคาดว่ากองทุนจะเปิดตัวในเดือนมิถุนายนปีนี้

Gemini จะทำหน้าที่เป็นผู้รับฝากสินทรัพย์ของกองทุน Lucas เขาเสริมอีกว่า รายละเอียดมากกว่านี้จะเปิดเผยในวันที่กองทุนเปิดตัว

กองทุน Raiz ได้รับอนุมัติจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ออสเตรเลีย (Australian Securities and Investments Commission, ASIC) สื่อ AFR รายงานเมื่อวันจันทร์

Raiz จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ออสเตรเลีย (Australian Securities Exchange, ASX) กองทุนภายใต้การบริหารจัดการ (FUM) ประมาณ AU$445 ล้าน (~US$306 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) และมีลูกค้าประมาณ 211,657 ราย (จากเอกสารยื่นต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ เมื่อเดือนธันวาคม)

ปัจจุบัน Raiz มีพอร์ตการลงทุนทั้งหมด 6 พอร์ต มีการจัดสรรสินทรัพย์ทั้งแบบป้องกันความเสี่ยงและแบบเชิงรุก จำนวนเงินลงทุนขั้นต่ำผ่านแอพอยู่ที่ประมาณ AU$5 (~US$3.5 ดอลลาร์สหรัฐ)

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด