Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBitcoin จำเป็นต้องมีเสียงสะท้อนจากคนคิดแง่ลบ อย่าง Peter Schiff มากกว่านี้ : ซีอีโอ Binance

Bitcoin จำเป็นต้องมีเสียงสะท้อนจากคนคิดแง่ลบ อย่าง Peter Schiff มากกว่านี้ : ซีอีโอ Binance


ปีเตอร์ ชิฟฟ์ (Peter Schiff) เป็นนักลงทุนทองคำตัวยงและมักตั้งข้อกังขา ชอบประโคมเรื่องคริปโตเคอร์เรนซีแก่นักลงทุนแบบผิด ๆ ซีอีโอ Binance กล่าว

ในtweet เมื่อวันที่ 25 มกราคม Changpeng Zhao (รู้จักกันในชื่อ “CZ” ในวงการคริปโต) บอกว่า Schiff ล้มเหลว จากความพยายามขุดความไม่น่าเชื่อถือของ Bitcoin ออกมาเผยแพร่ผ่านทางโซเชียลมีเดีย

CZ: เราจำเป็นต้องมี ‘เสียงสะท้อนด้านลบ’ มากกว่านี้

“ฉันคิดว่า Peter กำลังโปรโมต bitcoin ได้ดีเลยทีเดียว เขามักไม่รู้ตัวว่ากำลังนำเสนอเหตุผลแบบผิด ๆ คนส่วนมากจะทำสิ่งต้องกับข้ามกับที่เขาพูด”  CZ กล่าว

CZ สรุปว่า

เราจำเป็นต้องมี ‘เสียงสะท้อนด้านลบ’ มากกว่านี้

ผู้จัดการกองทุนป้องกันความเสี่ยงจาก Euro Pacific Capital มักสร้างเรื่องฉาวโฉ่โจมตี Bitcoin อยู่บ่อยครั้ง แล้วเคลมว่า ทองคำ (Gold) นั้นดีกว่า Bitcoin

Peter Schiff ตอบกลับว่า ฉันไม่รู้เรื่องความแตกต่างระหว่างรหัส Pin กับ Password รหัสผ่าน ตอนนี้ฉันรู้แล้ว แต่ก็ไม่เปลี่ยนจุดยืนแต่อย่างใด แล้วก็พวกนิยม Bitcoin ตัวยงนั้น ก็ยังไม่รู้ความแตกต่างระหว่าง Bitcoin และ Gold อยู่ดี

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Schiff อ้างเหตุผลใหม่ บ่นพึมพำว่าไม่สามารถเข้าถึง wallet ของตนเอง ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ลืมรหัสผ่านแต่อย่างใด ทำให้เขาสูญเสีย Bitcoin จำนวน 0.21 BTC ($1,750) โดยได้รับบริจาคมาเมื่อปี 2019

อย่างไรก็ตาม เขาก็มักกล่าวหานักลงทุน Bitcoin นั้นโง่เขลา เหตุเลือกคริปโตเคอร์เรนซีมากกว่าโลหะมีค่า อีกด้วย

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด