Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนักลงทุนระดับพันล้านแนะนำ ‘หากคุณเป็นคนรุ่นมิลเลนเนียลส์ (Millennials) จงซื้อ Bitcoin’

นักลงทุนระดับพันล้านแนะนำ ‘หากคุณเป็นคนรุ่นมิลเลนเนียลส์ (Millennials) จงซื้อ Bitcoin’


นักลงทุนระดับพันล้าน Tim Draper แนะนำให้คนรุ่นใหม่รุ่นมิลเลนเนียลส์ (Millennial) ซื้อ Bitcoin (BTC) ในช่วงให้สัมภาษณ์กับ FOX Business เมื่อวันที่ 22 มกราคม

Draper เชื่อว่า Bitcoin มีความสำคัญเป็นพิเศษต่อคนรุ่นใหม่รุ่นมิลเลนเนียลส์ (Millennial) ที่กำลังมองหาการจัดสรรเงินลงทุนเพื่อเกษียณ เขาบอกว่าระบบธนาคารแบบเก่านั้นล้าสมัยแล้ว

เมื่อคุณมอง Bitcoin แล้วคุณต้องกล่าวว่า เฮ๊ยนี่มันยอดเยี่ยมมาก เนื่องจากมันไม่ใช่มือถือเก่าของพ่อ ระบบธนาคารของเรามันล้าสมัย มันคือมือถือเก่ายุคของพ่อ

ความบกพร่องของระบบธนาคาร

Draper บ่นเรื่องระบบธนาคารแบบเก่าที่ทำให้มิลเลนเนียลส์เต็มไปด้วยหนี้สิน “ลำพังเงินเดือนในปัจจุบัน พวกเขาไม่สามารถจ่ายหนี้ได้ มันลำบากมากจริง ๆ และพวกเขาเป็นผู้เช่ามากกว่าผู้ซื้อ…” และเขายังเน้นย้ำถึงความสำคัญของ “การเคลื่อนย้ายเงินทุนและสินค้าอย่างอิสระไปทั่วโลก” อีกด้วย

ด้วยเหตุผลดังกล่าว Draper แนะนำให้มิลเลนเนียลส์เริ่มสร้าง “อาณาจักรในรูปแบบใหม่” ที่มีค่าธรรมเนียมและกฎระเบียบที่เข้มงวดต่างจากเงินดอลลาร์ เขาชี้ว่าเพียงจัดสรรเงินเหมือนคนรุ่นเก่าที่ไม่สามารถตัดขาดจากระบบเศรษฐกิจในทุกวันนี้ เขาสรุปว่า

ฉันคิดว่าหากคุณต้องการให้มันสำเร็จจริง ๆ จงซื้อ Bitcoin หรือ Crypto

หลายคนเชื่อ Bitcoin เป็นทางออกสำหรับระบบการเงินที่มีอัตราเงินเฟ้อสูง Bitcoin สามารถแก้ปัญหานี้ได้ ร้านค้าจำเป็นต้องกำหนดราคาสินค้าเป็น BTC แทนที่จะใช้เงินท้องถิ่น เนื่องจากหากราคาขึ้นอยู่กับเงินท้องถิ่น อัตราเงินเฟ้อยังมีผลต่อราคาของสินค้าและบริการอยู่

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด