Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศมันเกิดขึ้นแล้ว : Justin Sun ซีอีโอ Tron ดินเนอร์กับมหาเศรษฐี วอร์เรน บัฟเฟตต์ (Warren Buffett)

มันเกิดขึ้นแล้ว : Justin Sun ซีอีโอ Tron ดินเนอร์กับมหาเศรษฐี วอร์เรน บัฟเฟตต์ (Warren Buffett)


โดยสรุป

  • Justin Sun ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Tron รับประทานอาหารกับ Warren Buffett เมื่อเดือนที่แล้ว
  • ดินเนอร์เกิดขึ้นในโอมาฮา พร้อมด้วยแขกของ Sun สี่คน รวมถึง Charlie Lee จาก Litecoin ด้วย
  • โฆษก Tron Foundation บอกกับทาง The Block ว่าในช่วงดินเนอร์ Buffett บอกว่า “บล็อกเชนมีคุณค่าของมัน”

Justin Sun ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Tron นัดรับประทานอาหารมื้อสำคัญกับ Warren Buffett นักลงทุนมหาเศรษฐี

Sun มาพร้อมกับแขกของเขาอีกสี่คน ร่วมดินเนอร์กับ Buffett เมื่อวันที่ 23 มกราคม เวลา 18:00 ตอนเย็นตามเวลา Central Time ที่คลับ Happy Hollow Club ในโอมาฮา รัฐเนแบรสกา สหรัฐอเมริกา

แขกสี่คนได้แก่ Charlie Lee ผู้ก่อตั้ง Litecoin Foundation, Chris Lee ซีเอฟโอของ Huobi, Helen Hai ประธาน Binance Charity Foundation และ Yoni Assia ซีอีโอ eToro

โฆษกของ Tron Foundation บอกกับทาง The Block ว่า วงสนทนาในมื้ออาหารค่ำ ได้พูดคุยกันเรื่องธุรกิจและเรื่องชีวิตปกติทั่วไป รวมถึงเรื่องคริปโตและบล็อกเชน โฆษกเสริมอีกว่า

คริปโตและบล็อกเชนยังอยู่ในช่วงวัยทารก และ Buffett บอกว่าบล็อกเชนมีคุณค่าในตัวมันเอง มีบริษัทน่าทึ่งมากมายเกิดขึ้นในวงการเพย์เมนต์ และมีความต้องการมหาศาล เขาเชื่อว่าเทคโนโลยีบล็อกเชนจะส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่ออนาคตของเพย์เมนต์

ก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีว่า Buffett มีมุมมองเชิงลบต่อคริปโตเคอร์เรนซี เขาเคยบอกว่า Bitcoin เป็น “ฟองสบู่อย่างแท้จริง” และเป็น “ยาเบื่อหนูอย่างแรง”

มันเกิดขึ้นแล้ว : Justin Sun ซีอีโอ Tron ดินเนอร์กับมหาเศรษฐี วอร์เรน บัฟเฟตต์ (Warren Buffett)

ที่มาของดินเนอร์ครั้งสำคัญ

Sun ควักเงิน $4.57 ล้านดอลลาร์ในเดือนพฤษภาคม 2019 เพื่อร่วมรับประทานอาหารกับ Warren Buffett แต่เหตุการณ์ครั้งนั้นถูกเลื่อนออกไปเนื่องจาก Sun ล้มป่วยเสียก่อน มูลนิธิแจ้งข่าวในเดือนกรกฎาคม

ก่อนหน้านั้น การร่วมมื้ออาหารกลางวันมีแผนจัดขึ้นในซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย แต่เปลี่ยนมาเป็นดินเนอร์ในโอมาฮาแทน ตามแถลงการณ์ที่ออกมาเมื่อวันพฤหัสฯ

“ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และฉันรู้สึกขอบคุณมากที่ได้ร่วมดินเนอร์กับท่าน Buffett ผู้มีปัญญาและวิสัยทัศน์หลักแหลม” Sun กล่าว

ฉันจะระลึกถึงน้ำใจและการสนับสนุนของท่านอย่างเสมอ และจะนำคำแนะนำและแนวทางไปสร้างระบบนิเวศ TRON ทั้งในเรื่องธุรกิจและหุ้นส่วนทั้งหมดในวงการบล็อกเชนและอื่น ๆ ให้ดีกว่าเดิม

โฆษกบอกกับทาง The Block อีกว่า เงินทุนจำนวน ($4.57 ล้านดอลลาร์) ที่ Sun ควักใช้จ่าย จะมอบเป็นเงินบริจาคให้กับมูลนิธิ Glide Foundation

Buffett เริ่มกิจกรรมรับประทานอาหารกลางวันเมื่อ 20 ปีที่แล้วเพื่อบริจาคการกุศลให้กับมูลนิธิ Glide อันเนื่องจากเจตนารมณ์ของ Susie Buffett ภรรยาสุดที่รักของเขา นักลงทุนมหาเศรษฐีรายนี้ได้ระดมทุนแล้วกว่า $30 ล้านดอลลาร์ ให้กับมูลนิธิ Glide

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด