Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสตาร์ทอัพด้านบล็อกเชนจีน บริจาคเงิน $14,000 ดอลลาร์ ต่อสู้กับโคโรนาไวรัส พร้อมทั้งออกแพลตฟอร์มมุ่งเน้นการกุศลโดยเฉพาะ

สตาร์ทอัพด้านบล็อกเชนจีน บริจาคเงิน $14,000 ดอลลาร์ ต่อสู้กับโคโรนาไวรัส พร้อมทั้งออกแพลตฟอร์มมุ่งเน้นการกุศลโดยเฉพาะ


FUZAMEI สตาร์ทของอัพจีน ออกแพลตฟอร์มบล็อกเชนใช้ติดตามและจัดการข้อมูล โดยมุ่งเน้นการทำบุญเพื่อการกุศลเป็นหลัก

ตั้งชื่อแพลตฟอร์มว่า “33 Charity” ออกแบบมาเพื่อสร้างกระบวนการภายในให้มีความโปร่งใสและเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจ รวมถึงองค์กรการกุศลต่าง ๆ ตามข่าวที่ประกาศออกมาเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ แพลตฟอร์ม แพลตฟอร์มดังกล่าวดูเหมือนจะเป็นเครือข่ายแบ่งปันโดยเฉพาะ โดยที่องค์กรสามารถบันทึก จัดเก็บ และจัดการข้อมูลเกี่ยวกับบุคคลได้

เสริมสร้างระบบความน่าเชื่อถือทางสังคม

ผู้บริจาคและผู้รับสามารถขอเอกสารรับรองที่มีชื่อของตนเอง ขณะที่สถาบันทางการแพทย์สามารถออกใบรับรองผ่านหน่วยงานพร้อมลงนามลายเซ็นกำกับ

สตาร์ทอัพด้านบล็อกเชนจีน บริจาคเงิน $14,000 ดอลลาร์ ต่อสู้กับโคโรนาไวรัส พร้อมทั้งออกแพลตฟอร์มมุ่งเน้นการกุศลโดยเฉพาะ

ใบรับรอง (CA certificates) ประกาศนียบัตรประกอบด้วยข้อมูลที่เกี่ยวข้อง หรือข้อมูลบุคคล ได้แก่ ชื่อ ที่อยู่ติดต่อ คีย์สาธารณะและวันหมดอายุของใบรับรอง ใบรับรองดังกล่าวสามารถตรวจสอบความเป็นเจ้าของและเชื่อมโยงกับคีย์ที่เข้ารหัสกับใบรับรองดิจิทัลเอาไว้ได้

นอกเหนือเปิดตัวแพลตฟอร์มดังกล่าวแล้ว FUZAMEI ยังบริจาคเงิน 100,000 หยวนจีน ($14,280 ดอลลาร์) เพื่อต่อสู้กับสถานการณ์โคโรนาไวรัสระบาดในปัจจุบัน โดยบริษัทควักเงิน 60,000 หยวนจีน ($8,500) รวมไปด้วยเป็นค่าเวชภัณฑ์โดยเฉพาะ

ก่อนหน้านี้ FUZAMEI บอกกับทาง Cointelegraph ว่า บริษัทได้รับสิทธิบัตรด้านบล็อกเชนกว่า 300 ในเดือนพฤษจิกายนที่ผ่านมาอีกด้วย

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด