Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศHuobi เข้าร่วมสมาชิก Klaytn Governance Council ของเกาหลีใต้

Huobi เข้าร่วมสมาชิก Klaytn Governance Council ของเกาหลีใต้


Huobi บริษัทล่าสุด ได้เข้าร่วมสมาชิกสภาบรรษัทภิบาล Klaytn Governance Council โครงการบล็อกเชนสาธารณะของ Kakao ดำเนินการเครือข่ายแบบกระจายศูนย์ที่เน้นการแบ่งปัน

สภาบรรษัทภิบาลกำลังเติบโต

จากข่าวประกาศออกมา ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสภาฯ ที่ได้รับการสนับสนุนจากองค์กรดิจิทัลรายใหญ่ ได้แก่ Binance, LG Electronics และ Kakao บริษัทแม่ของ Klaytn

Sangmin Seo สมาชิกจาก Ground X ให้ความเห็นว่า

เรารู้สึกตื่นเต้นที่ Huobi เข้าร่วมงานกับสมาชิกรายอื่น ๆ ร่วมดำเนินงานและกำกับดูแลแพลตฟอร์ม Klaytn และเสริมสร้างการใช้งานจริง ส่งเสริมพัฒนาระบบนิเวศบล็อกเชนทั่วโลก

Klaytn เป็นโครงการบล็อกเชนสาธารณะของ Kakao เปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ภารกิจของ Klaytn ต้องการส่งมอบประสบการณ์บล็อกเชนที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้งานแก่ผู้คนนับล้านราย เมื่อต้องการทำภารกิจนี้ แพลตฟอร์มต้องมีฟีเจอร์สาธารณะและบล็อกเชนส่วนตัวออกแบบลักษณะไฮบริด

Huobi เข้าร่วมสมาชิก Klaytn Governance Council ของเกาหลีใต้

สภาฯ ที่มีสมาชิก KakaoIX และ Kakaopage ได้ตัดสินใจสิ่งสำคัญอัพเดททางด้านเทคนิค โซลูชั่นและนโยบายด้านเงินทุน ช่วยผลักดันให้ธุรกิจพัฒนาแอพพลิเคชั่น Blockchain Applications (BApps) และสมาชิกยังสามารถดำเนินการเครือข่ายโหนดฉันทามติอีกด้วย

มุมมองของ Huobi

Ciara Sun รองประธานฝ่ายธุรกิจของ Huobi กล่าวถึงการเป็นสมาชิกว่า

ความร่วมมือครั้งล่าสุด ผลักดันภารกิจ Huobi ช่วยให้ผู้ใช้งานทั่วโลกเข้าถึงเทคโนโลยีบล็อกเชนได้มากขึ้น

Huobi ให้บริการคริปโต รองรับโทเคน KLAY ของ Klaytn และเหรียญอื่น ๆ ผ่านกระเป๋าสตางค์ Huobi Wallet แก่ผู้คนหลายล้านรายทั่วโลก

ในเดือนพฤศจิกายน มีรายงานว่า สภาบรรษัทภิบาล Klaytn Governance Council มีมูลค่ารวมกัน 70 ล้านล้านวอน (มากกว่า $59.3 พันล้านดอลลาร์) Yeo Min-soo ซีอีโอ Kakao คุยว่า บล็อกเชน Klaytn blockchain นั้นคล้ายกับ Libra ของ Facebook ทว่ามันรุดหน้าพัฒนาไปไกลกว่ามาก

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด