Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสตาร์ทอัพ Stablecorp ออก QCAD เหรียญ Stablecoin ตรึงกับเงินดอลลาร์แคนาดา (CAD)

สตาร์ทอัพ Stablecorp ออก QCAD เหรียญ Stablecoin ตรึงกับเงินดอลลาร์แคนาดา (CAD)


3iQ บริษัทเพื่อการจัดการลงทุนรายใหญ่ และ Mavennet บริษัทด้านบล็อกเชนในแคนาดา ร่วมกันออก QCAD เหรียญ stablecoin ตัวใหม่ หนุนด้วยเงินดอลลาร์แคนาดา (CAD) แบบ 1:1

เหรียญพัฒนาขึ้นโดย Canada Stablecorp ซึ่งเป็นกิจการร่วมระหว่าง 3iQ กับ Mavennet ซึ่ง QCAD เป็นเหรียญ stablecoin ตัวใหม่ล่าสุดตรึงกับเงิน CAD และประกาศออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์

QCAD หมุนเวียนออกมาในวันเปิดตัวจำนวน 150,000 CAD

เหรียญ Ethereum ทำงานบนบล็อกเชน Ethereum โดยใช้มาตรฐานโทเคน ERC-20 และมีเป้าหมายเข้าสู่ตลาดขนาดใหญ่

ขณะนี้ QCAD ยังไม่ลิสต์บนเว็บไซต์ติดตามตลาดคริปโตเจ้าใหญ่อย่าง Coin360 สามารถติดตามธุรกรรม ผ่าน Etherscan เว็บไซต์ติดตามบล็อกเชน Ethereum โดยข้อมูลจาก Etherscan พบว่ามีจำนวน 5 addresses เก็บเหรียญมูลค่า 150,350 CAD ($113,000) ในปัจจุบัน

หลังจากเปิดตัวแล้ว ชาวแคนาดาสามารถซื้อขายQCAD กับคริปโตหลัก ๆ ได้ทันดี ได้แก่ Bitcoin (BTC), Ether (ETH) และ USD Coin (USDC) เหรียญ stablecoin ที่ตรึงกับ USD ที่ออกโดยความร่วมมือระหว่าง Coinbase และ Circle

QCAD ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก BitGo ผู้ให้บริการคริปโตระดับโลก

ตามข่าวที่ประกาศออกมา ผู้ใช้งานสามารถซื้อ QCAD ได้โดยตรงผ่านพันธมิตรอย่าง DVeX, Newton, Bitvo, Netcoins และ Coinsmart โดย Stablecorp ยืนยันว่า QCAD ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากผู้ให้บริการฝากสินทรัพย์คริปโตระดับโลกอย่างเช่น BitGo และ Balance ผู้ให้บริการในประเทศ

ในอนาคตบริษัทมีแผนขยาย QCAD ไปยังเครือข่ายอื่น ๆ นอกเหนือไปจาก Ethereum มากขึ้น Rob Durscki หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ของ Stablecorp ได้ส่งอีเมล์ถึง Cointelegraph ยืนยันในเรื่องดังกล่าว

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด