Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitcoin เป็น ‘แบรนด์ที่ดีที่สุด’ อาจแตะ $20,000 ในช่วงเหตุการณ์ Halving พฤษภาคมนี้ กล่าวโดย Mike Novogratz

Bitcoin เป็น ‘แบรนด์ที่ดีที่สุด’ อาจแตะ $20,000 ในช่วงเหตุการณ์ Halving พฤษภาคมนี้ กล่าวโดย Mike Novogratz


Bitcoin (BTC) มีโอกาสวิ่งไปถึงและทำลายสถิติสูงสุดในประวัติการณ์ที่ $20,000 ภายในเดือนพฤษภาคม ช่วงเหตุการณ์ Bitcoin halving เมื่อรางวัลการขุดต่อบล็อกลดลงครึ่งหนึ่ง

นั่นคือความเห็นของ Mike Novogratz นักลงทุนร่วมลงทุน (venture capitalist) ยังคงมอง BTC เป็นตลาดกระทิงต่อเนื่อง

Novogratz: Bitcoin “แบรนด์ที่ดีที่สุดใน 11 ปีที่ผ่านมา”

Novogratz ได้พูดกับ CNBC โดยให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เรียก Bitcoin ว่า “แบรนด์ที่ดีที่สุดในสิบเอ็ดปีที่ผ่านมา” และกล่าวว่าในปี 2020 จะเป็นปีที่ท้าทาย $20,000 จะกลับมาอีกครั้ง

“ตอนนี้ Bitcoin ดูบ้าคลั่งเล็กน้อยและเราอาจเห็นมันพุ่งขึ้น และฉันคิดว่าภายในปีนี้ เราคงได้เห็นมันทำลายสถิติจุดสูงสุด หรืออย่างน้อยแตะจุดสูงสุดเดิม” เขาบอกกับสำนักข่าว

เราอาจได้เห็นภายในช่วงเหตุการณ์ halving ซึ่งกำลังจะมาถึงภายในไม่กี่เดือนนี้

ซีอีโอ Galaxy Digital บอกว่า Bitcoin เติบโต 45% ตั้งแต่ต้นปีถึงปัจจุบัน ขณะที่ altcoin หลายตัวเอาชนะ BTC ในแง่ของผลตอบแทนตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม Novogratz กล่าวว่า “ได้พบหนทางของตนเอง” นั่นคือ เป็นตัวเก็บมูลค่า (store of value) ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ

 “Bitcoin เป็นแบรนด์ใหม่ที่ดีที่สุดในสิบเอ็ดปีที่ผ่านมา มูลค่าราคาตลาด $200 พันล้านดอลลาร์…” เขาเสริม

…เนื่องจากคนต่างเชื่อกันว่าปัจจุบันมันเป็นตัวเก็บมูลค่า (store of value) คล้ายกับทองคำแต่ทองคำมีอายุ 3,000 ปี และมีมูลค่า $10 ล้านล้านดอลลาร์ ขณะที่ Bitcoin อายุ 11 ปี และมีมูลค่า $200 พันล้านดอลลาร์

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด