Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance ออกโซลูชั่น Binance Cloud สามารถติดตั้งตลาด Crypto Exchange ภายใน 3-5 วัน เท่านั้น

Binance ออกโซลูชั่น Binance Cloud สามารถติดตั้งตลาด Crypto Exchange ภายใน 3-5 วัน เท่านั้น


ล่าสุด Binance ปล่อยแพลตฟอร์ม Binance Cloud ออกมา ฟีเจอร์ใหม่ค่อนข้างแตกต่างจากที่อุตสาหกรรมคริปโตคาดหวังกัน

หลังจาก Changpeng Zhao (CZ) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ Binance ได้พูดถึง Binance Cloud เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ บริการใหม่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ โดยพุ่งเป้าคนที่ต้องการติดตั้งให้บริการตลาดซื้อขาย (crypto exchange) โดยเฉพาะ (ข้อมูลจาก บล็อกโพสต์ ของ Binance)

โครงการพื้นฐานแบบครบวงจร (All-in-one) สำหรับเปิดตัวตลาดซื้อขายคริปโต (Crypto Exchange)

Binance Cloud จะให้บริการโครงสร้างพื้นฐานแพลตฟอร์มแบบครบวงจร (all-in-one) แก่ลูกค้าและคู่ค้าในการเปิดตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (digital asset exchange) โดยใช้เทคโนโลยีชั้นนำในอุตสาหกรรม รวมถึงสภาพคล่อง ความปลอดภัย และบริการฝากสินทรัพย์ ของ Binance โซลูชั่นยังสนับสนุนแดชบอร์ด (dashboard) ในการจัดการเงินทุน ฟังก์ชั่นทำงานหลายภาษา รวมทั้งคู่ซื้อขายและลิสต์เหรียญต่าง ๆ อีกด้วย

โซลูชั่นคลาวด์สำหรับตลาด Exchange โดยเฉพาะ จะช่วยให้ลูกค้าสามารถติดตั้งแพลตฟอร์มคริปโตสำหรับตลาดท้องถิ่น ฟีเจอร์ Binance Cloud ประกอบด้วย ตลาดคริปโตสปอต (spot market) และตลาดฟิวเจอร์ (futures trading) และ API เชื่อมต่อกับธนาคารท้องถิ่น และบริการซื้อขายแบบเพียร์ทูเพียร์ (peer-to-peer) แลกเปลี่ยนจากเงินตรากับคริปโต

Binance ออกโซลูชั่น Binance Cloud สามารถติดตั้งตลาด Crypto Exchange ภายใน 3-5 วัน เท่านั้น

CZ บอกว่า Binance Cloud จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเปิดตลาด Exchange ได้ภายใน 5 วัน

จากการให้สัมภาษณ์กับทาง Cointelegraph นั้น CZ สรุปว่า บริการใหม่พุ่งเป้าไปยังผู้คนในภูมิภาคที่ไม่สามารถเข้าถึง Binance ได้ Binance Cloud จะช่วยให้ใครก็ตามสามารถรันตลาด Exchange ของตนเองในตลาดท้องถิ่นที่ไม่สามารถใช้งาน Binance ได้…

ซีอีโอ Binance ยังบอกกับทาง Cointelegraph จะช่วยให้คู่ค้ารันตลาด Exchange ได้ภายใน 3-5 วันเท่านั้น “โดยเตรียมการเรื่องต่าง ๆ ตามลำดับขั้นตอน”

Binance Cloud สอดคล้องกับภารกิจของ Binance ต้องการให้ทุกคนเข้าถึงคริปโต

CZ เคลมว่า Binance Cloud เป็นโครงการริเริ่มเจ้าแรกในประเภทนี้ โดยอ้างว่า

Binance Cloud เป็นผลิตภัณฑ์ที่หายไปจากตลาดก่อนหน้านี้…เรามีความกระตือรือร้นที่จะแบ่งปันประสบการณ์ที่มีคุณภาพของ Binance ผ่านแบรนด์ที่แตกต่าง ผ่านชุมชน และตลาดต่าง ๆ ทั่วโลก

CZ ไม่ชัวร์ว่าใครเป็นต้นคิดเรื่อง Binance Cloud แน่นอนว่าไม่ใช่เขา ซีอีโอ Binance เสริมว่าจุดเริ่มต้นของแนวคิดไม่สำคัญไปว่าการลงมือทำจริง CZ ย้ำว่า Binance Cloud มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงคริปโตและให้เป็นที่ยอมรับใช้งานทั่วโลก

เราต้องการให้คู่ค้าของเราเข้าถึงคริปโต ดังนั้นคนอื่น ๆ ก็สามารถทำเรื่องนี้ไปพร้อม ๆ กับเรา เพื่อให้ผู้คนเข้าถึงคริปโตได้ ด้วยเหตุนี้ แนวคิดที่อยู่เบื้องหลัง Binance Cloud ก็คือ เราต้องการให้แพลตฟอร์มช่วยเราให้ผู้คนเข้าถึงคริปโต นั่นคือแนวคิดที่อยู่เบื้องหลังมันอย่างแท้จริง

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด