Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBithumb จับมือกับฟินเทคเชี่ยวชาญระดับ Wall Street ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์และออกบริการใหม่ ๆ

Bithumb จับมือกับฟินเทคเชี่ยวชาญระดับ Wall Street ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์และออกบริการใหม่ ๆ

วงการคริปโตมีความร่วมมือเกิดขึ้นอยู่อย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดตลาดซื้อขายคริปโต (crypto exchange) เจ้าใหญ่สุดในในเกาหลีใต้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่

Bithumb ตลาดซื้อขายคริปโต (crypto exchange) รายหลักในในเกาหลีใต้ จับมือกับ BitMax แพลตฟอร์มเทรดคริปโตของสิงคโปร์ ร่วมมือกันพัฒนาผลิตภัณฑ์และออกบริการใหม่ ๆ

ทีมงาน BitMax อดีตผู้เชี่ยวชาญจาก Morgan Stanley, Deutsche Bank และ Gemini

จาก บล็อกโพสต์ อย่างเป็นทางการของ Bithumb ทั้งสองบริษัทได้ลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) ผนึกกำลังสร้างบริการใหม่ ๆ และเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันในตลาดโลก ส่วนหนึ่งของ MOU นั้น Bithumb และ BitMax จะแบ่งปันความเชี่ยวชาญร่วมกัน เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีบล็อกเชนและโครงสร้างที่เกี่ยวข้องกับคริปโตโดยเฉพาะ

Bithumb เน้นย้ำว่า ทีมงานก่อตั้งมาจากผู้เชี่ยวชาญด้านการเทรดแบบ quant จาก Wall Street และอดีตผู้บริหารตลาดซื้อขายคริปโตรายใหญ่ ก่อตั้งโดย George Cao อดีตหัวหน้าเจ้าที่ฝ่ายลงทุน Delpha Capital Management ในปี 2018 ส่วน BitMax ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญจากบริษัททางการเงินระดับโลก อย่างเช่น Morgan Stanley, Deutsche Bank, Goldman Sachs และ Bloomberg รวมถึงจากตลาด Gemini ของคู่แฝดตระกูล Winklevoss อีกด้วย

Bithumb จับมือกับฟินเทคเชี่ยวชาญระดับ Wall Street ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์และออกบริการใหม่ ๆ

BitMax ผู้เล่นรายใหญ่ในแง่ของสภาพคล่อง

จากความร่วมมือครั้งใหม่กับ BitMax นั้น Bithumb คาดหวังว่าจะได้รับความรู้ฟินเทคระดับ Wall Street นอกจากนี้ MOU ออกแบบมาให้ Bithumb มีความสามารถมากขึ้น สามารถสร้างโครงสร้างพื้นฐานและขยายฐานธุรกิจในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งไปกว่านั้น BitMax ถือเป็นผู้เล่นรายใหญ่ติดหนึ่งในสิบของโลกในแง่ของสภาพคล่องคริปโต Bithumb กล่าว สภาพคล่องหมายถึงระดับความสะดวกในการซื้อหรือขายสินทรัพย์ดิจิทัลนั่นเอง

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด