Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinbase เป็นสมาชิกหลัก (principal member) ของ Visa แล้ว สามารถออกบัตรเดบิตและเพิ่มฟีเจอร์ได้โดยตรง

Coinbase เป็นสมาชิกหลัก (principal member) ของ Visa แล้ว สามารถออกบัตรเดบิตและเพิ่มฟีเจอร์ได้โดยตรง


Coinbase กลายเป็นสมาชิกหลัก (principal member) ของ Visa แล้ว ช่วยให้ตลาดซื้อขายคริปโต (crypto exchange) สามารถออกบัตรและเพิ่มฟีเจอร์ให้กับบัตรเดบิตได้โดยตรง

จากข่าวประกาศเมื่อวันพุธ Conbase บอกว่า “บริษัทด้านคริปโตเคอร์เรนซีรายแรก” ที่ได้เป็นสมาชิกหลักของ Visa

สมาชิกหลัก (Principal member) คือ สถาบันทางการเงินที่ได้รับอนุญาตให้ทำหน้าที่เป็น “ธนาคารผู้ออกบัตร” นั่นหมายความว่า พวกเขาสามารถออกบัตรและให้บริการประมวลผลธุรกรรมได้โดยตรง แต่ยังไม่ชัดเจนว่า Coinbase มีแผนในฐานะสมาชิกและนำเสนอฟีเจอร์พิเศษอย่างไร

Coinbase เป็นสมาชิกหลัก (principal member) ของ Visa แล้ว สามารถออกบัตรเดบิตและเพิ่มฟีเจอร์ได้โดยตรง

Coinbase กำลังทำงานกับ Visa ตั้งแต่ปีที่แล้ว ครั้งที่เปิดตัว Coinbase Card ในอังกฤษ บัตรเดบิตช่วยให้ลูกค้าใช้จ่ายคริปโตเป็นเงินสดที่ไหนก็ได้ที่ยอมรับ Visa

ปัจจุบัน Coinbase Card รองรับคริปโต 10 สกุลเงิน อาทิ  bitcoin (BTC), ether (ETH), XRP และ DAI เป็นต้น ใช้งานได้ใน 29 ตลาด ไม่รวมในสหรัฐฯ

ในประกาศยังระบุเอาไว้อีกว่า

การเป็นสมาชิกครั้งนี้ ช่วยให้เรานำเสนอฟีเจอร์แก่ลูกค้า Coinbase Card มากขึ้น นอกเหนือไปจากบริการที่สนับสนุนในตลาดหลากหลาย องค์ประกอบทั้งหมดจะช่วยให้เรายกระดับและเสริมสร้างประสบการณ์การใช้จ่ายผ่านคริปโตมากขึ้น

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด