Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศแพลตฟอร์มเทรดโทเคนของบุคคลที่รวยที่สุดในรัสเซีย กำลังเข้าสู่ขั้นทดสอบแล้ว

แพลตฟอร์มเทรดโทเคนของบุคคลที่รวยที่สุดในรัสเซีย กำลังเข้าสู่ขั้นทดสอบแล้ว


Vladimir Potanin ชายที่ร่ำรวยที่สุดในรัสเซีย กำลังสร้างแพลตฟอร์มขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชนสำหรับเทรดสินทรัพย์และสินค้าโภคภัณฑ์โดยเฉพาะ

แพลตฟอร์มของมหาเศรษฐี ตั้งชื่อว่า Atomyze ได้เปิดตัวโหมดทดสอบในวันนี้ (25 กุมภาพันธ์) บริษัท Nornickel ด้านเหมืองขุดจะเป็นเจ้าแรกในการออกโทเคนบนแพลตฟอร์ม ซึ่งออกแบบมาให้ทำธุรกรรมได้อย่างรวดเร็ว เปิดให้ซื้อขายอุปทานส่วนเกินและตัดบางอย่างออกเพื่อให้ทำงานเร็วขึ้น

Atomyze ทำงานบนเทคโนโลยีบล็อกเชน Hyperledger Fabric ของ IBM และมีพันธมิตร Trafigura จาก Nornickel, Traxys และ Umicore ได้รับเชิญให้ร่วมทดสอบแพลตฟอร์มดังกล่าว

Potanin ให้สัมภาษณ์กับทาง Bloomberg ว่า สินค้าโภคภัณฑ์และบริการอื่น ๆ จากธุรกิจของเขาจะแปลงเป็นโทเคนใช้บนแพลตฟอร์มในอนาคต อย่างเช่น ตั๋วสายการบิน Nordstar และบัตรเล่นสกีที่รีสอร์ท Sochi ของเขา

แพลตฟอร์มเทรดโทเคนของบุคคลที่รวยที่สุดในรัสเซีย กำลังเข้าสู่ขั้นทดสอบแล้ว

การแปลงโลหะมีค่าเป็นโทเคนของผู้ผลิตแร่แพลเลเดียมและนิกเกิลเจ้าใหญ่ที่สุดของโลก

Potanin ประมาณการณ์ว่า โทเคนคริปโตจะคิดเป็นหนึ่งในห้าของยอดขายนิกเกิลทั้งหมด ซึ่งเป็นผู้ผลิตแร่แพลเลเดียมและนิกเกิลเจ้าใหญ่ที่สุดของโลก

ช่วงเริ่มต้น Nornickel มีแผนทดสอบโทเคนหนุนด้วยแพลเลเดียม โคบอลต์ และทองแดง โดยคาดว่าจะยอดขายคิดเป็น 10% ของปริมาณที่ผลิตได้ทั้งหมด

หากต้องการขยายแพลตฟอร์มให้ครอบคลุมธุรกิจอื่น  อย่างเช่น ตั๋วสายการบิน Nordstar และบัตรเล่นสกีในรีสอร์ท Sochi จำเป็นต้องที่ Atomyze ต้องขออนุมัติเพิ่มเติมจากธนาคารกลาง

เมื่อไม่นานมานี้ ธนาคารกลางรัสเซียไฟเขียวให้เขาขยายฐานผู้ใช้งานให้ครอบคลุม Potanin ตั้งข้อสังเกตว่าธนาคารกลางใจกว้างต่อเขามาก

ยิ่งไปกว่านนั้น Atomyze จะให้บริการสำหรับธุรกิจ (ไม่ใช่ผู้บริโภค) ในสหรัฐฯ และสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อได้รับอนุมัติตามกฎเกณฑ์ระเบียบข้อบังคับแล้ว

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด