Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศซีอีโอ Virgin Galactic แนะนำ ‘ทุกคนควรมี Bitcoin 1% ของทรัพย์สินทั้งหมด’

ซีอีโอ Virgin Galactic แนะนำ ‘ทุกคนควรมี Bitcoin 1% ของทรัพย์สินทั้งหมด’


Chamath Palihapitiya ประธาน Virgin Galactic บริษัทพัฒนายานอวกาศ และผู้ก่อตั้งบริษัทร่วมลงทุน Social Capital บอกว่าทุกคนควรมีสินทรัพย์ 1% เป็น Bitcoin

คริปโตเคอร์เรนซี่ใหญ่ที่สุดในโลกในฐานะการป้องกันความเสี่ยงได้อย่างน่าอัศจรรย์ Palihapitiya บอกกับทาง CNBC จากการให้สัมภาษณ์เมื่อวันพุธ มหาเศรษฐีนักลงทุนยังบอกอีกว่า Bitcoin “ไม่สัมพันธ์กันเลยกับโลกและวิธีการของโลก”

Palihapitiya อดีตเคยเป็นผู้บริหาร Facebook อีกด้วย เขาเป็นผู้สนับสนุน Bitcoin ตัวยง เขาคิดว่า Bitcoin เป็นหลักประกันที่ดีสามารถป้องกันความเสี่ยงในยามวิกฤติได้

“คุณลองเงียบไม่ยุ่งกับมันสักพักหลังจากสะสมมัน แล้วไม่มองมันอีกเลย และหวังว่าจะเป็นหลักประกันซุกใต้ที่นอน แน่นอนมันจะปกป้องคุณ” Palihapitiya กล่าว

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Warren Buffett ประธาน Berkshire Hathaway กล่าวว่า คริปโตเคอร์เรนซี “ไม่มีค่า” ในตัวมันเอง Palihapitiya ไม่เห็นด้วยในเรื่องนี้ เขาบอกว่า Buffett “มุมมองผิดพลาดและล้าหลังมาก”

อย่างไรก็ตาม แม้ว่ามหาเศรษฐีทั้งสองมีมุมมองต่อ Bitcoin ที่แตกต่างกันมาก Palihapitiya ชื่นชม Buffett ว่าเป็น “คนพิเศษ” ฉันได้เรียนรู้จากเขามากมาย ทั้งจากระยะใกล้และระยะไกล

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด