Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศDecrypt ประกาศออกโทเคนตัวใหม่ แจกรางวัลผู้อ่านและแชร์ข่าวคริปโต

Decrypt ประกาศออกโทเคนตัวใหม่ แจกรางวัลผู้อ่านและแชร์ข่าวคริปโต


โดยสรุป

  • Decrypt บริษัทด้านสื่อข่าวบล็อกเชนจะออกโทเคนรางวัล (reward token) ของตนเองภายในปีนี้
  • ผู้ใช้งานจะได้รับโทเคนเป็นรางวัลเมื่ออ่านข่าวและแชร์เนื้อหาข้อมูลของ Decrypt และพวกเขาสามารถแลกโทเคนเหล่านี้เป็นบัตรของขวัญ (gift cards) ของ Amazon, Airbnb และอื่น ๆ ได้
  • Decrypt คาดหวังว่าการแจกรางวัลเป็นโทเคนแก่ผู้ใช้งาน จะช่วยให้หลุดพ้นจากการโฆษณารูปแบบเดิม ๆ

อ่านข่าว ได้รางวัลเป็นโทเคน และสามารถนำไปจับจ่ายใช้สอบบน Amazon นี่คือวิสัยทัศน์ของสตาร์ทอัพ Decrypt สื่อด้านบล็อกเชน กำลังเตรียมออกโทเคนรางวัลแก่นักอ่านในเร็ว ๆ นี้

บริษัทประกาศเมื่อวันที่ 4 มีนาคม ว่า ได้จับมือกับ OST ผู้ดำเนินการโครงสร้างพื้นฐานโทเคนมาตรฐาน Ethereum เพื่อออกโทเคนตัวใหม่ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถจะได้รับโทเคนเป็นรางวัลจากการอ่านและและแชร์เนื้อหาข้อมูลของ Decrypt และพวกเขาสามารถแลกโทเคนเหล่านี้เป็นบัตรของขวัญ (gift cards) ของ Amazon, Airbnb, Starbucks และอื่น ๆ ได้

Jason Goldberg ซีอีโอ OST บอกกับทาง The Block ว่า

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Web3 ผู้บริโภคจะตระหนักมากขึ้น สิ่งที่พวกเขาสนใจนั้นมีคุณค่า…แล้วมีโอกาสได้รางวัลตอบแทนอีกด้วย

คาดว่าโทเคนจะเปิดตัวในช่วงไตรมาส 2 ครึ่งหลังของปี 2020 นี้

Goldberg บอกว่า แต่ละโทเคนจะกำหนดมูลค่าคงที่โดย Decrypt และไม่สามารถซื้อขายกันได้ ในกรณีสุดวิสัยหาก Decrypt และ OST ต้องปิดตัวลง ผู้ใช้งานก็ยังสามารถเปลี่ยนโทเคนเหล่านี้เป็น Ether (ETH) ได้

การปรับเปลี่ยนรูปแบบโฆษณาจากแบบดั้งเดิมเป็นแบบโทเคน ส่วนหนึ่งอันเนื่องมาจากเชื่อว่ารูปแบบโฆษณาในปัจจุบันล้มเหลว (ตามความเห็นของ Josh Quittner ผู้อำนวยการกองบรรณาธิการและผู้ร่วมก่อตั้ง Decrypt) หากต้องการติดตามรายได้จากโฆษณา ผู้เผยแพร่โฆษณาจำเป็นต้องแข่งขันเพื่อให้มีการคลิกเกิดขึ้น

Josh Quittner ชี้แจงในแถลงการณ์ว่า

การจับมือเป็นพันธมิตรกับ OST เราสามารถสร้างแนวทางใหม่ ๆ สนับสนุนผู้อ่านเนื้อหาที่พวกเขาใส่ใจ และผู้โฆษณาจะได้รับคุณค่าที่แท้จริง

อย่างไรก็ตาม มิได้หมายความว่า Decrypt ให้โฆษณาฟรี โทเคนจะปล่อยออกมาตามฤดูกาล แต่ละฤดูกาลจะได้รับการสนับสนุนจากผู้โฆษณานั่นเอง

“รูปแบบการสนับสนุน (sponsorship model) มอบโอกาสใหม่ ๆ แก่ผู้โฆษณา โดยปรับตัวให้เข้ากับผู้ชมโฆษณาที่ระแวดระวังโฆษณาแบบเก่า ขณะที่พวกเขาอยู่แนวหน้าทางด้านเทคโนโลยีใหม่ ๆ” บริษัทกล่าว

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด