Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศPornhub ยอมรับการชำระเงินด้วย PumaPay แล้ว

Pornhub ยอมรับการชำระเงินด้วย PumaPay แล้ว


แม้ว่าเพย์เมนต์รับชำระเงินด้วยคริปโตเคอร์เรนซี ยังคงเป็นรายได้เพียงเล็กน้อยของเว็บไซต์บันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ การรองรับครั้งใหม่ล่าสุดของเว็บ Pornhub ถือเป็นการตอบสนองความต้องการที่คาดหวังมานานหลายปี

เว็บโป๊และคริปโตเคอร์เรนซีดูเหมือนว่าจะเป็นคู่ที่เหมาะสมกัน หลังจากโซลูชั่นชำระเงินบริการบนเว็บมีความเข้มงวดมากขึ้น ขณะที่เว็บไซต์บันเทิงสำหรับผู้ใหญ่มักจัดอยู่ในประเภทร้านค้าที่มี “ความเสี่ยงสูง” และค่าธรรมเนียมสูง ในบางกรณีก็ถูกยกเลิกไม่ให้ใช้งาน

แม้ว่าวิธีการชำระเงินแบบดั้งเดิมล้มเหลว การชำระเงินด้วยคริปโตไม่เคยมีมาก่อนในวงการอุตสาหกรรมทางเพศ โดย Andrew Fenton อธิบายรายละเอียดไว้ใน Cointelegraph Magazine วันนี้

Pornhub ยอมรับการชำระเงินด้วย PumaPay แล้ว

รายรับของ Pornhub เพียงแค่ 1 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ที่ได้จากการชำระเงินผ่านคริปโต ทว่า PullPayProtocol ของ PumaPay จะช่วยดึงดูดให้สมัครบริการออนดีมานด์แบบพรีเมียมมากขึ้น โดยมีจุดมุ่งหมายเปลี่ยนแปลงกระบวนทัศน์ดังกล่าว

Corey Price รองประธานบริษัท Pornhub กล่าวว่า

ผู้เยี่ยมชม Pornhub ราว 100 ล้านรายต่อวัน ต้องการทางเลือกและความปลอดภัยในการชำระเงิน ด้วยการยอมรับคริปโตเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย โดยเพิ่ม PumaPay อยู่ในลิสต์สกุลเงินคริปโตที่ Pornhub ยอมรับ จะช่วยตอบสนองความต้องการจากผู้ถือครองคริปโตนับล้านรายทั่วโลก

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด