Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศSimplex เผย นักลงทุนรายย่อย ‘ซื้อที่ราคาดิ่งหนัก’ ในช่วงที่ Bitcoin ร่วงหนักครั้งล่าสุดที่ผ่านมา

Simplex เผย นักลงทุนรายย่อย ‘ซื้อที่ราคาดิ่งหนัก’ ในช่วงที่ Bitcoin ร่วงหนักครั้งล่าสุดที่ผ่านมา


โดยสรุป

  • Simplex ผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนคริปโตกับเงินตรา ชี้ว่า นักลงทุนรายย่อย “ซื้อที่ราคาดิ่งหนัก” ในช่วงสัปดาห์ Bitcoin ร่วงหนักที่ผ่านมา
  • บริษัทบอกว่า นักลงทุนส่วนใหญ่ซื้อที่ราคาราว ๆ $6,000 ในวันที่ 12 มีนาคม

Simplex ผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนคริปโตกับเงินตรา บอกว่า นักลงทุนรายย่อย “ซื้อที่ราคาดิ่งหนัก” ในช่วง Bitcoin ร่วงหนักมากกว่า 50% สัปดาห์ที่ผ่านมา

คริปโตเคอร์เรนซียอดนิยมสูงสุดซื้อกันมากที่สุดก็คือ Bitcoin (BTC) คิดเป็น 59.6% ของปริมาณซื้อขาย (Volume) ของ Simplex ในช่วงวันที่ 12-14 มีนาคม (จากข้อมูลที่แบ่งปันกับทาง The Block เมื่อวันอังคาร)

https://www.tbstat.com/wp/uploads/2020/03/SIMPLEX-.jpg
ที่มา : Simplex 

Simplex ไม่ได้เปิดตัวเลขปริมาณซื้อขาย (volume) เนื่องจากต้องการรักษาความลับของพันธมิตร แต่บอกว่าลูกค้าส่วนมากซื้อ Bticoin ที่ระดับราคาราว ๆ $6,000 เมื่อวันที่ 12 มีนาคม

Nimrod Lehavi ซีอีโอ Simplex บอกว่า

ตลาดขาลงไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการกระตือรือร้นซื้อคริปโตเลย จริง ๆ แล้ว ชัดเจนว่าหลายคนมองเห็นโอกาสในการลงทุนช่วงราคาดิ่งหนัก…

ปริมาณซื้อขาย Bitcoin มากที่สุด ตามมาด้วย Tether (USDT) stablecoin และ ether (ETH) ประมาณ 12.60% และ 9.78% ตามลำดับ

“อย่างน้อย 20% ของการซื้อขายในช่วงนี้ เมื่อประเมินจาก USD แล้วมีการซื้อเหรียญ stablecoin กันมาก” Simplex กล่าว

เมื่อพูดถึงเชิงพื้นที่แล้ว ยุโรปคิดเป็น 33.29% ของปริมาณซื้อขายของ Simplex ในช่วงเวลาดังกล่าว ตามมาด้วยเอเชีย (22.30%) และสหรัฐฯ (16.57%)

Simplex บอกว่าพันธมิตรของตน รวมถึงตลาดซื้อขายคริปโต (crypto exchange) ต่าง ๆ พบปริมาณซื้อขายสูงขึ้นสี่เท่าตัวในช่วงดังกล่าว บริษัทปฏิเสธไม่เปิดเผยตัวเลขปริมาณซื้อขาย เนื่องจากต้องการรักษาความลับของพันธมิตร

ปัจจุบัน บริษัทเป็นผู้จัดเตรียมโครงสร้างพื้นฐาน fiat gateway ให้กับตลาดซื้อขายคริปโตหลายรายด้วยกัน อาทิ Binance, Huobi และ Poloniex เป็นต้น โดยที่ Simplex มีพันธมิตรมากกว่า 120 รายทั่วโลก

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด