Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศOKCoin ตลาดเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในจีน เตรียมลุยตลาดญี่ปุ่น

OKCoin ตลาดเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในจีน เตรียมลุยตลาดญี่ปุ่น


OKCoin หนึ่งในตลาด Exchange เก่าแก่ที่สุดในจีน กำลังขยายธุรกิจตลาดซื้อขายคริปโตอย่างต่อเนื่อง เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ประกาศว่าบริษัทได้รับใบอนุญาตในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการแล้ว

OKCoin ได้รับใบอนุญาตในญี่ปุ่น

จากประกาศ OKCoin Japan ได้จดทะเบียนกับสำนักงาน Kanto Local Finance Bureau แล้ว ข้อมูลจากบริษัท OKCoin เป็นตลาด Exchange ต่างชาติเจ้าแรกที่ขอใบอนุญาตตลาด Exchange ผ่านขั้นตอนสมัครอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่น

OKCoin Japan บอกว่า นับตั้งแต่ก่อตั้งในเดือนกันยายน 2017 ได้เตรียมความพร้อมบริษัทให้สามารถดำเนินการปฏิบัติตามกฎระเบียบธุรกิจตามกฎหมายญี่ปุ่น ผู้จัดการฝ่ายตลาด OKCoin กล่าวเพิ่มเติมว่า

OKCoin ต้องการให้เป็นที่ยอมรับจากทางการญี่ปุ่น ทั้งในแง่ของเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ ทีมงาน ระบบการปฏิบัติตามและระเบียบข้อบังคับ และการบริหารจัดการภายใน เป็นต้น ด้วยหนทางนี้ เราจึงได้รับใบอนุญาตในที่สุด

OKCoin ตลาดเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในจีน เตรียมลุยตลาดญี่ปุ่น

OKCoin ขยายธุรกิจทั่วโลกตั้งแต่ปี 2013

ปัจจุบัน OKCoin มีสำนักงานใหญ่อย่างเป็นทางการในซานฟรานซิสโก และมีสำนักงานทั่วโลก รวมถึงในมอลตา ด้วย

OK Group ขยายฐานธุรกิจในจีน สหรัฐฯ ยุโรป มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2013 การขยายธุรกิจในญี่ปุ่น ส่งผลให้มีพนักงานกว่า 1,000 คน ทั่วโลก OKCoin กล่าว

ก่อนที่ตลาด OKCoin Japan จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการนั้น ปัจจุบันสามารถลงทะเบียนใช้งานล่วงหน้า โดยเข้าเยี่ยมชมสมัครบัญชีผ่านเว็บไซต์หลัก ระบบสนับสนุนเงินเยนและสินทรัพย์คริปโตสกุลหลัก ๆ ได้แก่ BTC, ETH, ETC, LTC และ BCH

Cointelegraph รายงานก่อนหน้านี้ OKCoin รองรับเงินดอลลาร์สิงคโปร์เมื่อต้นเดือนนี้ เป็นสกุลเงินลำดับที่สามที่รองรับถัดจากสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯ และสกุลเงินยูโร

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด