Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBitMEX เพิ่มเงินทุนแก่นักพัฒนา Bitcoin Development อีก เป็น $100,000 โดยไม่มีเงื่อนไข

BitMEX เพิ่มเงินทุนแก่นักพัฒนา Bitcoin Development อีก เป็น $100,000 โดยไม่มีเงื่อนไข


บริษัทที่อยู่เบื้องหลังตลาด BitMEX เพิ่มเงินทุนจ่ายให้กับนักพัฒนาที่ส่วนร่วมพัฒนาโปรโตคอล Bitcoin Core

HDR Global Trading กล่าวในโพสต์เมื่อวันอังคารว่า เพิ่งเพิ่มเงินทุนแก่ Michael Ford ซึ่งรู้จักในชื่อ “fanquake” จากจำนวนเงิน $60,000 เป็น $100,000 ซึ่งจ่ายให้ระยะเวลา 12 เดือน ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2020

บริษัทสนับสนุน Ford ตั้งแต่เขาโพสต์ทำหน้าที่ดูแล Bitcoin Core ในเดือนมิถุนายน หนึ่งในห้าคน Ford จะมั่นใจได้ว่า เครือข่าย Bitcoin จะยังคงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพได้อย่างต่อเนื่องและสามารถปรับแต่งซอฟต์แวร์แก่โปรโตคอลที่จำเป็น

BitMEX เพิ่มเงินทุนแก่นักพัฒนา Bitcoin Development อีก เป็น $100,000 โดยไม่มีเงื่อนไข

HDR เป็นบริษัทในเซเชลส์ นอกจากสนับสนุนทางการเงินแก่ Ford เมื่อสองเดือนก่อนแล้ว ก็ยังมอบทุนให้กับเช่นกัน BitMEX บริจาคเงินแบบไม่มีเงื่อนไขให้กับโครงการ Digital Currency Initiative (MIT DCI) ของสถาบัน Massachusetts Institute of Technology (MIT) เพื่อวิจัยคริปโตเคอร์เรนซีโดยเฉพาะ อีกด้วย

Ford เข้าร่วมวิจัยกับทาง BitMEX Research เป็นครั้งคราว ช่วงต้นเดือนมกราคม เขาให้ข้อมูลวิธีการปรับปรุงระบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพโปรโตคอลและลดการโจมตี Bitcoin

เดิมที HDR มอบเงินทุนแก่ Ford ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2019 ถึง กรกฎาคม 2020 อย่างไรก็ตาม เขาได้รับเงินทุนครั้งใหม่มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มความโปร่งใสและประโยชน์แก่ชุมชน Bitcoin เจ้าของตลาด Exchange ยืนยันว่าจะไม่แทรกแซง ผูกขาด หรือมีอิทธิพลต่อผู้รับทุนแต่อย่างใด

ที่มา :   coindesk.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด