Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศFold เข้าร่วมโปรแกรมฟินเทคกับ Visa ออกบัตรเดบิต เสนอรางวัลคืนเงินเป็น Bitcoin

Fold เข้าร่วมโปรแกรมฟินเทคกับ Visa ออกบัตรเดบิต เสนอรางวัลคืนเงินเป็น Bitcoin


โดยสรุป

  • Fold แอพเพย์เมนต์ Bitcoin จะออกบัตรเดบิตวิซ่า คืนเงินรางวัลเป็น Bitcoin เร็ว ๆ นี้
  • บริษัทประกาศในวันนี้ว่า ได้เข้าร่วมโปรแกรม Fintech Fast Track ของ Visa เพื่อผนวกกับเพย์เมนต์และออกบัตรกับบริษัทยักษ์ใหญ่
  • บัตรนี้ ลูกค้าจะสามารถใช้จ่ายเงินดอลลาร์สหรัฐและได้รับรางวัลเงินคืนเป็น Bitcoin

Fold แอพเพย์เมนต์บิตคอยน์ เข้าร่วมโปรแกรม Fintech Fast Track ของ Visa โดยออกบัตรเดบิตวิซ่า (Visa debit) ให้ลูกค้าสามารถใช้จ่ายเงินดอลลาร์และได้รับรางวัลเงินคืนเป็น Bitcoin

ข่าวประกาศเมื่อวันพฤหัสฯ Fold บอกว่า บริษัทคริปโตเจ้าแรกที่เข้าร่วมโปรแกรม Fast Track โครงการนี้ดำเนินการโดยบริษัทเพย์เมนต์ยักษ์ใหญ่ เร่งผนวกสตาร์ทอัพฟินเทคเข้ากับ Visa โดยเริ่มนำร่องขยายไปทั่วโลกหลังจากขับเคลื่อนไปยังสหรัฐฯ เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว

Fold เข้าร่วมโปรแกรมฟินเทคกับ Visa ออกบัตรเดบิต เสนอรางวัลคืนเงินเป็น Bitcoin

“การเข้าร่วมโปรแกรม Fast Track ของ Visa น่าตื่นเต้นมากเนื่อง ฟินเทคอย่าง Fold สามารถเข้าถึงเทคโนโลยี ทรัพยากร และความเชื่อชาญของ Visa ได้” Terry Angelos ประธานฝ่ายฟินเทคและ Visa SVP กล่าวในแถลงการณ์ว่า “Fast Track ช่วยให้เราหาทรัพยากรใหม่ ๆ แก่บริษัทที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วเนื่องจากต้องการขยายสเกลและประสิทธิภาพที่ดีขึ้น”

ก่อนหน้า Fold นั้น ตลาดซื้อขายคริปโต อย่างเช่น Coinbase, Crypto.com และ Binance ต่างก็ออกบัตรเดบิตของบริษัท อย่างไรก็ตาม มันต่างจาก Fold บัตรเดบิตเหล่านั้น สนับสนุนลูกค้าให้สามารถใช้จ่าย Bitcoin แต่ไม่สามารถได้รับรางวัลเป็นเงินคืนแต่อย่างใด

“Fold เป็นหนึ่งในบริษัทเจ้าแรก ๆ ที่ช่วยให้คุณใช้จ่าย Bitcoin ในชีวิตประจำวันได้จริง…เนื่องจาก Bitcoin มีพัฒนาการและเกี่ยวข้องกับเรามากขึ้นเรื่อย ๆ … นั่นคือ เราต้องทำให้เข้าถึงสินทรัพย์นี้ได้ง่ายที่สุด และเราไม่จำเป็นต้องทำ KYC ใด” Will Reeves ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Fold บอกกับทาง The Block

Fold เข้าร่วมโปรแกรมฟินเทคกับ Visa ออกบัตรเดบิต เสนอรางวัลคืนเงินเป็น Bitcoin

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อเร็ว ๆ นี้ Binance ได้ถูกกล่าวถึงอีกครั้งเมื่อออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ชื่อว่า Binance Card แต่เหตุผลเบื้องหลังของ Binance ยังไม่ชัดเจนนัก Reeves บอกว่า จริง ๆ แล้ว Fold นั้น ต้องอาศัย “ความมุ่งมั่นอย่างมาก ทั้งในเรื่องทางการเงิน วิสัยทัศน์ และแผนทางการตลาดของบริษัท เพื่อให้โปรแกรมนี้มีความยั่งยืน” จึงเข้าร่วมโปรแกรม fast track ของ Visa และออกบัตรร่วมแบรนด์กับ Visa

Reeves กล่าวอีกว่า

สำหรับเราแล้ว มันน่าเหลือเชื่อจริง ๆ ที่ Visa หนุนเรา ให้สามารถเสนอโปรแกรมรางวัลคืนเงิน และช่วยให้เราเป็นบริษัทคริปโตเจ้าแรก ๆ ในโครงการ fintech fast track นี้

บัตรเดบิตวิซ่าตัวใหม่นี้จะออกมาในไตรมาสที่ 3 และขณะนี้อยู่ระหว่างรอให้ผู้สนใจลงทะเบียน ผู้ต้องการใช้งานจะต้องเตรียมหมายเลขโทรศัพท์และที่อยู่ หรือเอกสารยืนยันตัวตนเป็นเจ้าของบัญชีธนาคาร

Fold เข้าร่วมโปรแกรมฟินเทคกับ Visa ออกบัตรเดบิต เสนอรางวัลคืนเงินเป็น Bitcoin

ปัจจุบัน Fold มอบรางวัลเงินคืนเป็น Bitcoin สูงถึง 20% เมื่อใช้จ่ายและซื้อบัตรของขวัญจากร้านค้า อย่างเช่น Starbucks, Uber และ Target บัตรใหม่นี้ยังสามารถสะสมรางวัลใช้ซื้อบัตรของขวัญผ่านบัตรเดบิต Fold ได้อีกอีกด้วย

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด