Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศกองทุนคริปโตตัวแรกเปิดตัวแล้วในฮ่องกง มีเป้าหมายบริหารเงินทุน $100 ล้านดอลลาร์ในปีแรก

กองทุนคริปโตตัวแรกเปิดตัวแล้วในฮ่องกง มีเป้าหมายบริหารเงินทุน $100 ล้านดอลลาร์ในปีแรก


Arrano Capital บริษัทย่อยด้านบล็อกเชนของVenture Smart Asia ประกาศว่า พวกเขาดำเนินตามข้อกำหนดที่จำเป็นในฮ่องกง เพื่อเปิดตัวกองทุนคริปโต (crypto fund)

Venture Smart Asia เปิดตัวกองทุนคริปโตตัวแรกที่ได้รับอนุมัติในฮ่องกง โดยมีเป้าหมายบริหารจัดการเงินทุน $100 ล้านดอลลาร์ในปีแรก

Bloomberg รายงานเมื่อวันที่ 20 เมษายน Arrano Capital บริษัทย่อยด้านบล็อกเชนของ Venture Smart Asia ประกาศเปิดตัวกองทุนบิตคอยน์ Bitcoin (BTC) fund ในฮ่องกง บริษัทร่วมทุนรายงานว่าได้ดำเนินการตามเงื่อนไขกองทุนคริปโตที่ต้องได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง (Securities and Futures Commission, SFC)

กองทุนคริปโตตัวแรกเปิดตัวแล้วในฮ่องกง มีเป้าหมายบริหารเงินทุน $100 ล้านดอลลาร์ในปีแรก

Avaneesh Acquilla ซีไอโอของ Arrano Capital บอกว่า ระยะแรกกองทุนจะทำการซื้อขาย BTC เท่านั้น โดยมีเป้าหมายบริหารจัดการสินทรัพย์ดิจิทัล $100 ล้านดอลลาร์ ในปีแรก และคาดว่าจะเปิดตัวกองทุนที่สองบริหารจัดการตะกร้าโทเคนอีกในช่วงปลายปี 2020 นี้

เราตัดสินใจเปิดตัวกองทุนนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดจากนักลงทุนมืออาชีพที่ให้ความสำคัญกับ Bitcoin เป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าเพิ่มมากขึ้น ท้ายที่สุดแล้ว Bitcoin จะได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ผู้คนจะไว้วางใจมัน และมันจำเป็นต้องมีการกำกับดูแล

ทั้งนี้ กองทุน Bitcoin ของ Venture Smart Asia ถือเป็นกองทุนคริปโตเจ้าแรกที่ได้รับอนุมัติในพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษ ทำให้นักลงทุนทั่วไปสามารถเข้าถึง Bitcoin ได้

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด