Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศบริษัทเบื้องหลังแอพเกมโซเชียล GameTalkTalk เปิดตัวโครงการบล็อกเชนสำหรับนักเล่นเกมโดยเฉพาะ

บริษัทเบื้องหลังแอพเกมโซเชียล GameTalkTalk เปิดตัวโครงการบล็อกเชนสำหรับนักเล่นเกมโดยเฉพาะ


GameTalkTalk แอพเกมโซเชียลเจ้าใหญ่ของเกาหลีใต้ ออกโครงการบล็อกเชนสำหรับนักเล่นเกมโดยเฉพาะ นำเสนอสามฟีเจอร์หลัก รวมถึงฟีเจอร์รางวัล ด้วย

บริษัทที่อยู่เบื้องหลังแอพเกมโซเชียล GameTalkTalk เปิดตัวโครงการบล็อกเชนสำหรับนักเล่นเกมโดยเฉพาะ

ฟีเจอร์ใหม่ได้แก่ โซเชียลมีเดียรางวัลบน DApp แพลตฟอร์มการเล่นเกมจับคู่แบบเพียร์ทูเพียร์ และตลาดแลกเปลี่ยนไอเท็มดิจิทัล

Vinetree Corporation บริษัทเจ้าของเกม GameTalkTalk ประกาศออก Ludena Protocol เมื่อวันที่ 20 เมษายน คาดว่าภายในไตรมาสที่ 2 ปี 2020 ผู้ใช้งานทั่วโลกจะสามารถใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัลภายในแอพที่เรียกว่า “Stars” สำหรับใช้เล่นเกม ทำภารกิจและโหลดเกมใหม่ ๆ ได้นที่ งเกม ion บคู่แบบเพียร์ทูเพียร์ และตลาดแลกเปลี่ยนไอเท็มดิจิทัล

บริษัทเบื้องหลังแอพเกมโซเชียล GameTalkTalk เปิดตัวโครงการบล็อกเชนสำหรับนักเล่นเกมโดยเฉพาะ

โทเคนและการรวบรวมข้อมูลอยู่ในแผนงาน

แอพ Stars สามารถใช้ซื้อไอเท็มต่าง ๆ อย่างเช่น บัตรของขวัญ ไอเท็มเกม และสินค้าที่จับต้องได้ หรือไม่ก็แปลงเป็น LDN โทเคนของแอพได้เช่นกัน ซึ่งผู้ผลิตเกมใช้โทเคนนี้เข้าถึงชุมชนเพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาด

แอพจะรวบรวมพฤติกรรมของผู้ใช้งาน อาทิ ประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือ การใช้จ่ายเงินดาวน์โหลดเกม และความถี่ในการเล่นเกม ซึ่งจะนำไปใช้จับคู่เกมกับผู้เล่นให้เหมาะสม

ความสนใจเทคโนโลยีบล็อกเชนจากผู้ผลิตเกมเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะยิ่งเมื่อพิจารณาจากนำเกมขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชนมีผู้ใช้งานสูงขึ้นในช่วงโรค COVID-19 ระบาดหนัก

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด