Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinList แพลตฟอร์มลิสต์โทเคนที่ Jack Dorsey หนุนหลัง ขยับเข้าสู่ตลาด DeFi อย่างเงียบ ๆ

CoinList แพลตฟอร์มลิสต์โทเคนที่ Jack Dorsey หนุนหลัง ขยับเข้าสู่ตลาด DeFi อย่างเงียบ ๆ


CoinList แพลตฟอร์มลิสต์โทเคน หนุนโดย Jack Dorsey ซีอีโอ Twitter และ Polychain Capital ขยับเข้าสู่ตลาด DeFi (Decentralized Finance) อย่างเงียบ ๆ

บริษัทในซานฟรานซิสโก บอกว่า กำลังช่วยเหลือสถาบันต่าง ๆ เข้าซื้อ wBTC โทเคนมาตรฐาน ERC20 ที่ตรึงกับ Bitcoin แบบ 1:1 ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และสร้างอุปทาน 25% ของ wBTC ที่หมุนเวียนอยู่ทั้งหมด

ล่าสุด บริษัทกำลังเปิดให้บริการแก่ผู้ใช้งานทั้งหมดแล้ว CoinList ระบุเอาไว้ในบล็อกโพสต์เมื่อวันอังคาร

ตั้งแต่เราเปิดตัวบริการ wBTC/BTC แก่นักลงทุนสถาบันในเดือนกุมภาพันธ์ CoinList ทำให้เกิดอุปทาน 25% ของ wBTC ที่หมุนเวียนอยู่ทั้งหมดและปริมาณซื้อขายเฉลี่ยรายวันอยู่ที่ 20% ล่าสุดเราเปิดให้บริการแก่ผู้ใช้งานแพลตฟอร์มของเราทั้งหมดแล้ว

CoinList แพลตฟอร์มลิสต์โทเคนที่ Jack Dorsey หนุนหลัง ขยับเข้าสู่ตลาด DeFi อย่างเงียบ ๆ

ปัจจุบัน วิธีการหลัก ๆ ในการครอบครอง wBTC ก็คือ ซื้อด้วย ETH บนโปรโตคอลกระจายศูนย์ อย่างเช่น Uniswap และ IDEX ส่วนผู้ที่ถือครอง Bitcoin หากต้องการถือครอง wBTC จำเป็นต้องแลกเปลี่ยน BTC เป็น ETH ก่อนแล้วซื้อ wBTC

CoinList จะทำหน้าเป็นผู้ค้า wBTC บริษัทจะฝาก wBTC เข้า wallet ของลูกค้าโดยตรง และคิดค่าธรรมเนียมธุรกรรม 0.25% แต่ละครั้ง

การขยับเข้ามาของ CoinList สู่ DeFi อาจสร้างความแปลกใจให้กับหลาย ๆ คน เนื่องจากธุรกิจหลักของบริษัทมุ่งเน้นการออกโทเคนเป็นหลัก

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด