Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศNgrave ออก Hardware Wallet กระเป๋าเงินคริปโต มาตรฐานระดับเกรดทหาร

Ngrave ออก Hardware Wallet กระเป๋าเงินคริปโต มาตรฐานระดับเกรดทหาร


Ngrave ออกกระเป๋าเงินคริปโตเคอร์เรนซี (cryptocurrency wallet) ตัวแรกเคลมว่าได้รับรองมาตรฐาน EAL7 หนึ่งในเกรดตามเกณฑ์การประเมินด้านความปลอดภัยขั้นสูงสุดของโลก

Ngrave บริษัทด้านความปลอดภัยสินทรัพย์ดิจิทัล ประกาศขาย Ngrave Zero กระเป๋าเงินดิจิทัลแบบฮาร์ดแวร์ (hardware wallet) ผลิตภัณฑ์เรือธงของบริษัท ในเดือนหน้า

อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ดังกล่าวจะขายบน Indiegogo ตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม และกำหนดจัดส่งในเดือนตุลาคม

Ngrave ออก Hardware Wallet กระเป๋าเงินคริปโต มาตรฐานระดับเกรดทหาร

Ngrave เคลมว่า Crypto Wallet ได้รับรองมาตรฐาน EAL7 เจ้าแรก

Ruben Merre ผุ้ร่วมก่อตั้งและผู้บริหาร Ngrave บอกกับทาง Cointelegraph ว่า ผลิตภัณฑ์ “มีนวัตกรรมจำนวนมากเมื่อเทียบกับโซโลชั่นที่มีอยู่ในปัจจุบัน”

Ngrave Zero ทำงานแบบออฟไลน์ 100% มีฟีเจอร์ป้องกันการงัดแงะขั้นสูง เป็น blockchain wallet ตัวเดียวที่ได้รับรองมาตรฐาน EAL7 ซึ่งเป็นระดับความปลอดภัยขั้นสูงสุดในโลก

Evaluation Assurance Level (EAL) เป็นมาตรฐานสากลตามเกณฑ์การประเมินความปลอดภัย มีผลตั้งแต่ปี 1999 ส่วนEAL7 เป็นมาตรฐานระดับสูงอันดับสองจากสิบห้าอันดับ เป็นรองแค่ระดับ EAL7+ เท่านั้น

“มันไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น หรือผ่าน 4G, WiFi, Bluetooth, NFC หรือเชื่อมต่อกับเครือข่ายใด ๆ ไม่แม้แต่การสร้างคีย์การบัญชีซิงค์หรือธุรกรรมใด ๆ”

บริษัทจับมือกับ Imec บริษัท R&D ทางด้านนาโนอิเล็กทรอนิกส์และ Cosic บริษัทผลิตชิป ซึ่งบริษัทมีชื่อเสียงทางด้านยานยนต์ Tesla

นอกจากบริษัทได้เงินลงทุนจากภาคเอกชนแล้ว ยังได้รับเงินทุนจาก European Commission, Flemish government และ Web3 Foundation อีกด้วย

เปิดตัวขายผ่าน Indiegogo

เมื่อถามถึงเหตุผลที่บริษัทเลือกเปิดตัวขายผ่าน Indiegogo นั้น Merre เน้นถึงแพลตฟอร์มที่ “มีฐานผู้ใช้งานจำนวนมาก และ “ใช้งานกันอย่างคึกคัก”

[Indiegogo] ช่วยให้เราระบุดีมานด์ที่เราอาจมองข้ามไป ตัวอย่างเช่น ฟิลิปปินส์เป็นภูมิภาคที่สนใจสิ่งที่เรากำลังนำเสนอมาก เราสังเกตพบเห็นได้จากแพลตฟอร์มนี้

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด