Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศบราวเซอร์ Brave ผนวก Binance widget เข้ามาให้ใช้งาน บนเวอร์ชั่นเดสก์ท็อปแล้ว

บราวเซอร์ Brave ผนวก Binance widget เข้ามาให้ใช้งาน บนเวอร์ชั่นเดสก์ท็อปแล้ว


ก่อนหน้านี้ Binance widget ใช้งานได้เฉพาะเวอร์ชั่น Beta และ Brave Nightly เท่านั้น

Brave เว็บบราวเซอร์ที่เน้นความเป็นส่วนตัว ได้นำ Binance widget ผนวกเข้ามาในเวอร์ชั่น stable ล่าสุด สามารถใช้งานได้บนเดสก์ท็อปแล้ว

ข่าวประกาศออกมาเมื่อวันที่ 30 เมษายน ว่า Binance widget ได้ตั้งค่าใช้งานเป็นค่าเริ่มต้น โดยวางหน้าต่าง ตลาดซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซี Binance ไว้ด้านหน้าของบราวเซอร์ ต่อหน้าผู้ใช้งานนับล้านรายแล้ว

ก่อนหน้านี้ Binance widget มีไว้สำหรับใช้งานสำหรับทดสอบเวอร์ชั่น Beta และ Brave Nightly

เปิด ปิด ปรับแต่ง และแลกเปลี่ยน

เมื่อผู้ใช้งานเปิดแท็บใหม่ (new tab) หรือ หน้าต่าง (window) ของบราวเซอร์ใหม่ แล้ว Binance widget จะปรากฏอยู่ติดกับ Brave rewards widget ทางด้านขวาของหน้าจอบราวเซอร์

หลังจากนั้น เมื่อคลิปจะแจ้งเตือนให้เชื่อมต่อ Binance widget กับบัญชี Binance account หลังจากผ่านการรับรองแล้วก็สามารถดูจำนวนสินทรัพย์และซื้อขายได้

เช่นเดียวกัน จะสรุปการถือครองสินทรัพย์เอาไว้ ผู้ใช้งานสามารถซื้อคริปโตเคอร์เรนซี ฝากสินทรัพย์ต่าง ๆ ผ่านตลาด และแปลงค่าระหว่างสินทรัพย์ที่รองรับได้

ความปลอดภัยภายในตัว

เนื่องจาก widget สร้างขึ้นในบราวเซอร์โดยตรง มันจะรักษาความเป็นส่วนตัว และจะสื่อสารด้วย Binance API กับผู้ใช้งานที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิ์เท่านั้น

ผู้ใช้งานสามารถตัดการเชื่อมต่อกับ widget ได้อย่างง่ายดาย เพื่อป้องกันการโต้ตอบระหว่างบัญชีของพวกเขาเว้นแต่ว่าจะมีการเชื่อมต่ออีกครั้ง แม้ว่า widget ถูกตั้งค่าเป็นค่าเริ่มต้น แต่ก็ผู้ใช้งานก็สามารถซ่อนมันได้

เวอร์ชั่นบนมือถือจะตามมาในปีนี้

ล่าสุด บราวเซอร์ Brave มีผู้ใช้งานรายเดือนเข้าถึงจากทุกแพลตฟอร์มแล้วกว่า 13.5 ล้านราย และ Binance widget ผนวกเข้ามาในเวอร์ชั่นบนเดสก์ท็อป ทั้งระบบปฏิบัติการ Windows, Mac และ Linux

บราวเซอร์ Brave เวอร์ชั่นบนมือถือ ทั้ง Android และ iOS จะตามออกมาในปลายปีนี้

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด