Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศTencent บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ของจีน เปิดตัวโครงการบ่มเพาะบล็อกเชน

Tencent บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ของจีน เปิดตัวโครงการบ่มเพาะบล็อกเชน


Tencent บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ของจีน เปิดตัวโครงการบ่มเพาะบล็อกเชน (blockchain accelerator) และมีแผนให้คำปรึกษาแก่ 30 บริษัทที่กำลังพัฒนาเทคโนโลยีและบริการด้วยบล็อกเชน

โครงการบ่มเพาะฯ เรียกว่า Tencent Industrial Accelerator ริเริ่มขึ้นแล้ว ตามข่าวประกาศบนเว็บไซต์ของบริษัท ผู้ที่สนใจโครงการสามารถยื่นใบสมัครได้จนถึง 30 มิถุนายนนี้

โครงการบ่มเพาะฯ จะเปิดตัวทั้งสตาร์ทบล็อกเชนและบริษัทที่ต้องการเปลี่ยนไปใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน แต่โครงการจำเป็นต้องระดมทุนอย่างน้อยหนึ่งรอบแล้วจึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วม

Tencent บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ของจีน เปิดตัวโครงการบ่มเพาะบล็อกเชน

Tenecent บอกว่าโครงการที่ได้รับเลือกจะได้รับสิทธิ์มากมาย อาทิ การพบปะประชุมให้คำปรึกษา 4 ครั้งต่อไป โอกาสเรียนรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมในต่างประเทศ และสร้างเครือข่ายใหม่ในวงการ พวกเขาจะได้รับสิทธิ์เข้าถึงแพลตฟอร์ม blockchain-as-a-service ของTencent ฟรี ต้นทุนของโครงการอยู่ที่ประมาณ 100,000 RMB (ประมาณ $14,120) ต่อคน

Tencent เป็นผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีบล็อกเชนในจีน จากข้อมูลวิจัยของ The Block พบว่า Tencent ยื่นจดสิทธิบัตรบล็อกเชนมากที่สุดในปีที่แล้ว จำนวน 718 รายการ จากทั้งกว่า 5,800 รายการ ตามมาด้วย Alibaba (470 รายการ) และเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา บริษัทก็ยังรวมอยู่ในคณะกรรมการบล็อกเชนแห่งชาติจีน มีสมาชิกคณะกรรมการที่โดดเด่นรายอื่น ๆ มาจาก Baidu, Huawei และ Peking University

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด