Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศZoom เข้าซื้อกิจการ Keybase เพื่อปรับปรุงความเป็นส่วนตัวแก่แพลตฟอร์มวิดีโอ

Zoom เข้าซื้อกิจการ Keybase เพื่อปรับปรุงความเป็นส่วนตัวแก่แพลตฟอร์มวิดีโอ


Zoom แพลตฟอร์มประชุมทางไกลผ่านวิดีโอ ประกาศซื้อกิจการ Keybase เนื่องจากต้องการปรับปรุงความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยในการนำเสนอวิดีโอ

เป้าหมายเพื่อต้องการเข้ารหัสตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทาง (end-to-end encryption) แก่แพลตฟอร์มอย่างแท้จริง ตามข่าวที่ประกาศออกมาเมื่อวันพฤหัส เงื่อนไขข้อตกลงยังไม่เปิดเผยZoom นั้นถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องความปลอดภัยท่ามกลางฐานผู้ใช้งานจำนวนมากในยุครักษาระยะห่างทางสังคมและกักตัวอยู่บ้านจากทั่วโลก

คุณ Eric Yuan ซีอีโอ Zoom กล่าวว่า

แพลตฟอร์มการสื่อสารที่มีการเข้ารหัสจากต้นทางถึงปลายทาง แพลตฟอร์มที่ปรับใช้ความปลอดภัยได้ง่าย แพลตฟอร์มสื่อสารระดับองค์กร เราเชื่อว่ายังไม่มีแพลตฟอร์มที่เพียบพร้อมสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด นี่คือสิ่งที่ Zoom กำลังวางแผนสร้างมันขึ้นมา เพื่อให้ผู้ใช้งานของเรามีความปลอดภัย ใช้งานง่าย และปรับสเกลได้ อยู่ในแพลตฟอร์มเดียว

Zoom เข้าซื้อกิจการ Keybase เพื่อปรับปรุงความเป็นส่วนตัวแก่แพลตฟอร์มวิดีโอ

เขากล่าวอีกต่อไปว่า

ขั้นแรกรวมจะทีมงานที่เหมาะสมเข้าด้วยกัน Keybase นำพาการเข้ารหัสเชิงลึกและความเชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยมาสู่ Zoom และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Max และทีมงานของเขาเข้ามา เมื่อนำทีมวิศวกรด้านความปลอดภัยมารวมตัวกันแล้ว จะช่วยให้แผนงาน 90 วัน ในการปรับปรุงความปลอดภัยของเรารุดหน้าไปมาก

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด