Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศซีอีโอ BitMEX คาดว่า นักลงทุนรายใหญ่จะตามรอย Paul Tudor Jones ลงทุนใน Bitcoin

ซีอีโอ BitMEX คาดว่า นักลงทุนรายใหญ่จะตามรอย Paul Tudor Jones ลงทุนใน Bitcoin


ซีอีโอ BitMEX คาดว่า การลงทุน ลงทุนใน Bitcoin ของคุณ Paul Tudor Jones จะนำพานักลงทุนรายใหญ่ลงทุนตลาดคริปโตโดย

คุณ Paul Tudor Jones นักลงทุนกองทุนเฮดจ์ฟันด์รุ่นเก๋า ได้กระตุ้นสร้างความน่าตื่นเต้นต่อตลาดเมื่อวานนี้ เปิดเผยว่ากำลังลงทุนใน Bitcoin เป็นส่วนหนึ่งของพอร์ตลงทุน นักลงทุนและผู้เล่นรายสำคัญในวงการอย่าง ซีอีโอ BitMEX คาดว่า ความเคลื่อนไหวดังกล่าวจะนำพานักลงทุนรายใหญ่เข้าสู่ตลาดคริปโต

Arthur Hayes ซีอีโอ BitMEX ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลรายใหญ่สุดอันดับสองของโลก กล่าวว่าคุณ Jones ได้ขจัดข้อสงสัยเรื่องความเสี่ยงจากการลงทุนในคริปโตอย่าง Bitcoin ออกไป “คาดว่าผู้จัดการกองทุนจำนวนไม่น้อยจะเริ่มหันมาลงทุนตาม” คุณHayes ทวีต เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม

Jones ปูทางให้ผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟันเข้ารายอื่นเข้ามาลงทุนใน Bitcoin

มิใช่คุณ Hayes เพียงคนเดียวเท่านั้น ที่กำลังคิดว่านักลงทุนสถาบันจำนวนไม่น้อยจะตามรอยคุณ Jones ป้องกันความเสี่ยงจากอัตราเงินเฟ้อ เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม คุณ Brian Kelly หรือ BK จากรายการ Bitcoin baller และนักลงทุนรายการ Fast Money ของ CNBC ก็พูดถึงอิทธิพลของนักลงทุนมหาเศรษฐีเช่นกัน

คุณ Karen Finerman ผู้ร่วมก่อตั้ง และซีอีโอ Metropolitan Capital Advisors และผู้ร่วมเสวนารายการ CNBC Fast Money ก็เชื่อเช่นกันว่า คุณ Jones กำลังปูทางให้ผู้จัดการกองทุนและนักลงทุนกระแสหลักเข้ามาลงทุนใน Bitcoin คุณ Finerman สรุปว่า ผู้คนจะรู้สึกสบายใจในการซื้อ Bitcoin มากขึ้น เมื่อคุณ Jones ได้ตัดสินใจลงทุนกับมัน

ไม่มีใครต้องการเป็นเจ้าของ Bitcoin หรอก หากมันล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง แต่คุณก็สามารถพูดได้เต็มปากว่า คุณ Jones เป็นเจ้าของมันเช่นกัน อาจจะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายขึ้น

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด