Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศบริษัทเหมืองขุดชั้นนำในสหรัฐฯ มีแผนเพิ่มกำลังขุดเพิ่มขึ้น 2 เท่าตัว หลังเหตุการณ์ Halving

บริษัทเหมืองขุดชั้นนำในสหรัฐฯ มีแผนเพิ่มกำลังขุดเพิ่มขึ้น 2 เท่าตัว หลังเหตุการณ์ Halving


บริษัท Riot Blockchain ประกาศว่า ได้สั่งซื้ออุปกรณ์ทำเหมืองขุดเพิ่ม เพื่อดำเนินการขุดหลังจากเหตุการณ์ Halving

บริษัท Riot Blockchain เหมืองขุดในสหรัฐฯ จะมีกำลังขุด Bitcoin (BTC) เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า หลังจากสั่งซื้อเครื่องขุด Antminer S19s จำนวน 1,040 ตัว จากบริษัท Bitmain เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม

บริษัททุ่มเงินประมาณ $1.9 ล้านดอลลาร์ หลังจากซื้อเครื่องขุด S19s Pros จำนวนกว่า 1,000 ตัว (เผยข้อมูลเมื่อวันที่ 30 เมษายน)

Riot คาดว่ากำลังขุดจะเพิ่มขึ้น 80% หลังเปิดใช้งานเครื่องขุด S19s

คาดว่าอุปกรณ์จะสามารถจะมาถึงและติดตั้งใช้งานได้ภายในไตรมาส 3 ของปีนี้ บริษัทRiot คาดว่า อุปกรณ์ S19s จำนวน 2,040 ตัว จะมีกำลังขุด (hashrate) เพิ่มขึ้น 80% ในปี 2021

บริษัทเหมืองขุดชั้นนำในสหรัฐฯ มีแผนเพิ่มกำลังขุดเพิ่มขึ้น 2 เท่าตัว หลังเหตุการณ์ Halving

โดยรวมแล้ว Riot คาดการณ์ว่า จะดำเนินการขุด 457 petahashes ต่อวินาที ในขณะที่ใช้ไฟฟ้าประมาณ 16.5 เมกะวัตต์หลังจากติดตั้งใช้งาน

โฆษก Bitmain ประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือ ยืนยันว่าบริษัท “ทำงานกับ Riot Blockchain มานานหลายปีแล้ว” บริษัท Riot “กำลังใช้งานอุปกรณ์ [Bitmain] Antminer ดำเนินงานสำหรับศูนย์ข้อมูลของพวกเขา”

เครื่องขุดรุ่น S17 ประสบปัญหาการทำงาน

การทุ่มเงินซื้อเครื่องขุดใหม่จาก Bitmain นับล้านดอลลาร์สหรัฐฯ นั้น บริษัทยอมรับว่ามีปัญหากับเครื่องขุดรุ่น S17s เนื่องจากกำลังขุดลดลงสูงถึง 30%

บริษัทบอกกับทาง Cointelegraph ว่า ขณะที่อยู่ระหว่างเจรจาหาทางแก้ปัญหาจากผลกระทบดังกล่าว และลูกค้าสามารถติดต่อบริษัทได้โดยตรง

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด