Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศคุณ Paul Tudor Jones นักลงทุนมาโคร เผย เขามี Bitcoin ในพอร์ตลงทุน 1-2 เปอร์เซ็นต์

คุณ Paul Tudor Jones นักลงทุนมาโคร เผย เขามี Bitcoin ในพอร์ตลงทุน 1-2 เปอร์เซ็นต์


คุณ Paul Tudor Jones นักลงทุนมาโคร (Macro investor) บอกว่าว่า เขามีสินทรัพย์ Bitcoin “มากกว่า 1% เล็กน้อย” จริง ในรายการ CNBC ช่วงเช้าวันจันทร์

“Bitcoin นั้น ฉันคิดว่าเป็นการเก็งกำไรที่ยอดเยี่ยม ฉันมี Bitcoin ในสินทรัพย์มากกว่า 1% อาจจะเกือบ 2% ดูเหมือนจะเป็นตัวเลขที่ถูกต้อง” ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุนของ Tudor Investment Corp กล่าวให้สัมภาษณ์

อย่างไรก็ตาม คุณ Jones เน้นย้ำว่าแนวทางการลงทุน Bitcoin ของเขานั้นจะ “ระมัดระวัง”

คุณ Jones กล่าวว่า

เมื่อฉันนึกถึง Bitcoin ฉันจะให้มันเป็นส่วนเล็ก ๆ ของพอร์ตลงทุน มันอาจจบลงอย่างดีเยี่ยม มันอาจจะตัวที่มีประสิทธิภาพสูงสุดจากทั้งหมดก็เป็นไปได้ ฉันคิดว่ามันจะเป็นไปได้ ฉันค่อนข้างระมัดระวังมาก ฉันจะเก็บมันคิดเปอร์เซ็นต์น้อยมาก ๆ ในสินทรัพย์ของฉัน และมันควรเป็นเช่นนั้น

คุณ Jones รู้สึกอึ้งต่อตลาดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อเขาได้ยินเรื่อง Bitcoin ในจดหมายนักลงทุน และบอกว่า กองทุน Tudor BVI ของเขาซื้อ Bitcoin futures ซึ่ง Forbes ประเมินว่า คุณ Jones มีทรัพย์สินสุทธิ $5.1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

บ่อยครั้ง ตลาดมักตอบสนองขัดแย้งกับอคติของคุณ แต่จงจำไว้ว่า P&L จะชนะในระยะยาวเสมอ …ในโลกที่ปรารถนาสินทรัพย์ใหม่ที่ปลอดภัย Bitcoin อาจมีบทบาทมากขึ้น

จากการให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC นักลงทุนท่านเน้นย้ำว่า

“เรากำลังเฝ้าดูในแง่ของการเก็บรักษามูลค่าได้ (store of value) และมันจะสำเร็จเป็นจริงหรือไม่ เวลาเท่านั้นจะพิสูจน์มัน” Jones กล่าว

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด