Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinผู้แต่งหนังสือ ‘พ่อรวยสอนลูก’ แนะนำให้ซื้อ Bitcoin และปกป้องตัวเอง จากวิกฤติเศรษฐกิจครั้งใหม่

ผู้แต่งหนังสือ ‘พ่อรวยสอนลูก’ แนะนำให้ซื้อ Bitcoin และปกป้องตัวเอง จากวิกฤติเศรษฐกิจครั้งใหม่


คุณ Robert Kiyosaki โพสต์ทวีต 19 ข้อความ แสดงความกังวลทางเศรษฐกิจ แนะนำให้ซื้อ Bitcoin และก่อนหน้านี้เคยทำนายว่าราคาจะแตะถึง $75,000

คุณ Robert Kiyosaki มิใช่นักธุรกิจมีชื่อเสียงเพียงคนเดียวที่สนับสนุนให้หันมาใช้งาน Bitcoin ในช่วงวิกฤติทางการเงินในปัจจุบัน แต่เขาเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่ฟังดูเหมือนจะตัดสินใจในเรื่องของความเป็นความตาย

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ผู้เขียนหนังสือขายดีที่สุด “Rich Dad, Poor Dad” หรือพ่อรวยสอนลูก ได้โพสต์ข้อความบน Twitter อย่างต่อเนื่อง ส่วนใหญ่ประณามการกระทำของธนาคารกลาง (Federal Reserve) ในช่วงวิกฤติโรคระบาดหนัก และเขาเชื่อมั่นในสินทรัพย์อย่างเช่น ทองคำ ซิลเวอร์ และ Bitcoin (BTC) จะเป็นผู้ช่วยให้รอดในช่วงวิกฤติครั้งนี้

เมืองนิวยอร์กกำลังถังแตกแล้ว ทุกเมืองพึ่งพาภาษีเงินได้ ภาษีขาย และภาษีอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะอย่างทางด้านการค้า เงินบำนาญครู นักดับเพลิง และตำรวจ ของอเมริกากำลังถังแตก เฟด (Fed) พิมพ์เงินดอลลาร์ปลอม ๆ และไม่สามารถปกป้องคุณได้ จงเก็บทองคำ ซิลเวอร์ Bitcoin และปกป้องตัวคุณเอง

— therealkiyosaki (@theRealKiyosaki) May 19, 2020

ทวีตของคุณ Kiyosaki ก่อนหน้านี้ เขียนลางร้ายจากคำเตือนของ Dr. Anthony Fauci ผู้อำนวยการสถาบันโรคภูมิแพ้และโรคติดต่อแห่งชาติ และตัวเลขติดเชื้อโคโรนาไวรัสสูงมากในสหรัฐฯ เขาแสดงความกังวลเกี่ยวกับ “การระบาดหนักครั้งใหม่” และ “หนักกว่าเดิม” ในปี 2020

Cointelegraph รายงานเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมว่า คุณ Kiyosaki เคยทำนายราคา Bitcoin จะแตะถึง $75,000 แสดงความกังวลเกี่ยวกับเศรษฐกิจที่กำลังจะตาย และเขาเชื่อว่า Fed ไม่เอาไหนในการจัดการวิกฤติทางการเงิน

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด