Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinbase ออกนโยบายให้พนักงานทำงานจากที่บ้านได้ แม้ว่าโควิด-19 จะหมดไปแล้ว

Coinbase ออกนโยบายให้พนักงานทำงานจากที่บ้านได้ แม้ว่าโควิด-19 จะหมดไปแล้ว


คุณ Brian Armstrong ซีอีโอ Coinbase ประกาศเมื่อวันพุธว่า บริษัทกำลังออกนโยบายให้พนักงานทำงานที่บ้านตลอดไปได้ (remote-first policy) เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 นั่นหมายความว่า พนักงานส่วนใหญ่จะมีทางเลือกทำงานจากที่บ้านได้

จากประกาศออกมาในวันนี้ คุณ Armstrong บอกว่า Coinbase มีแผนเรื่องอนาคตของการทำงาน แม้ว่าสถานการณ์โคโรนาไวรัสระบาดหนักจะหมดไปแล้วก็ตาม และกล่าวว่า

ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา ฉันเชื่อว่าไม่เพียงแต่การทำงานจากระยะไกลจะดำเนินต่อไป แต่มันยังชี้ให้เห็นโอกาสที่เยี่ยมยอดและข้อได้เปรียบเชิงกลยุทธ์สำหรับเรา

พนักงานจะยังคงทำงานในออฟฟิศ แต่พวกเขาจะมีทางเลือกทำงานจะระยะไกลได้ หรืออาจแบ่งเวลาระหว่างทำงานในออฟฟิศหรือนอกออฟฟิศด้วยก็ได้ คุณ Armstrong บอกว่า การปรับเปลี่ยนในปัจจุบันซับซ้อนน้อยกว่าที่คิดเอาไว้มาก Coinbase มีไอเดียให้ทำงานจากระยะไกลก่อนเกิดเหตุการณ์โรคระบาดหนักด้วยซ้ำ

ถือเป็นการเคลื่อนไหวที่น่าจับตา เนื่องจากบริษัทตลาด Exchange หลายรายมีนโยบายให้ทำงานจะระยะไกลตั้งแต่ก่อนเกิดโรคระบาดหนักทั่วโลก ตัวอย่างเช่น ตลาด Binance ก็มีนโยบายทำนองนี้มานานแล้ว

ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Coinbase ได้แบ่งปันแผนสี่ระดับแก่พนักงานในช่วงโคโรนาไวรัสระบาดหนัก แผนที่สามออกนโยบายทำงานที่จำเป็นจากที่บ้าน

ตอนนี้ มาตรการอยู่ห่างกัน 6 ฟุต คุณ Armstrong บอกว่า Coinbase ไม่มีพื้นที่พอจะให้พนักงานทุกคนอยู่ห่างกันได้แน่ ๆ และมีแผนสร้างสำนักงานในเมืองใหญ่ ๆ มากขึ้น

ในอนาคต วิสัยทัศน์หนึ่งก็คือจะสร้างสำนักงานหนึ่งชั้นในสิบเมืองใหญ่ แทนที่จะสร้างสำนักงานสิบชั้นในเมืองเดียว

เมื่อมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคมถูกยกเลิกไป คุณ Armstrong ประเมินว่า พนักงานทั้งหมดของ Coinbase จะทำงานจากระยะไกลประมาณ 20-60% และบริษัทกำลังตั้งทีมงานติดตามการเปลี่ยนแปลงนี้

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด