Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitfury ออกโซลูชั่นการลงทุนขุดคริปโต แก่นักลงทุนสถาบันโดยเฉพาะ

Bitfury ออกโซลูชั่นการลงทุนขุดคริปโต แก่นักลงทุนสถาบันโดยเฉพาะ


Bitfury กำลังเปิดโอกาสการลงทุนแก่นักลงทุนสถาบัน จะช่วยให้กองทุนครอบครัว (family office) และอื่น ๆ กระจายพอร์ตการลงทุนเข้ามาลงทุนขุด Bitcoin

Bitfury บริษัทด้านการขุดคริปโต ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 ประกาศออกโครงการโอกาสทางธุรกิจเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม แก่นักลงทุนสถาบัน ให้สามารถลงทุนในการขุด Bitcoin (BTC) ได้

โครงการจะช่วยให้กองทุนครอบครัวและกองทุนสถาบันอื่น ๆ กระจายพอร์ตลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานสินทรัพย์ดิจิทัล Bitfury กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เรื่องนี้เป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับนักลงทุนเหล่านี้

Bitfury ออกโซลูชั่นการลงทุนขุดคริปโต แก่นักลงทุนสถาบันโดยเฉพาะ

การลงทุนเป็นไปได้ว่าจะเป็นศูนย์ข้อมูลในอเมริกาเหนือและภูมิภาคอื่น ๆ บริษัทปฏิเสธไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดในเรื่องนี้

Bitfury จะจัดการดำเนินการทุกเรื่อง ได้แก่ การจัดหาพื้นที่ การจัดหาอุปกรณ์ และการซ่อมบำรุง บริษัทบอกว่าจะใช้อุปกรณ์ทำเหมืองขุดที่ทันสมัยที่สุด และเป็นเจ้าของบริษัทย่อยพัฒนาอุปกรณ์ทำความเย็นและโซลูชั่นไมโครชิปที่ให้บริการติดตั้งการทำเหมืองขุด

ศูนย์ข้อมูลตั้งอยู่ในแคนาดา นอร์เวย์ ไอซ์แลนด์ และเอเชียกลาง สามารถเข้าถึงราคาไฟฟ้า “$0.03 ต่อ KWh และที่ราคาต่ำกว่านี้”

นักลงทุนสถาบันมีโอกาสลงทุนใน Bitcoin

การลงทุนในบริษัทเหมืองขุด Bitcoin ช่วยให้นักลงทุนสถาบันสัมผัสตลาดคริปโตผ่านการถือหุ้นบริษัทแบบดั้งเดิม โดยไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการฝากสินทรัพย์คริปโต ความมั่นคงของบริษัทขึ้นอยู่กับแนวโน้มของตลาดคริปโตเคอร์เรนซี ขณะที่มีตัวชี้ประเมินอย่างชัดเจน

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด