Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitGo ออกแพลตฟอร์ม BitGo Prime ตัวใหม่ ให้บริการนักลงทุนสถาบันโดยเฉพาะ

BitGo ออกแพลตฟอร์ม BitGo Prime ตัวใหม่ ให้บริการนักลงทุนสถาบันโดยเฉพาะ

BitGo บริษัทผู้ให้บริการสินทรัพย์ทางการเงินดิจิทัลรายใหญ่ของอเมริกา กำลังออกแพลตฟอร์มบริการซื้อขายเต็มรูปแบบตัวใหม่สำหรับนักลงทุนสถาบัน

บริษัทออกแพลตฟอร์ม BitGo Prime ตัวใหม่ สำหรับบริการซื้อขายแก่นักลงทุนสถาบันโดยเฉพาะ

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม แพลตฟอร์ม BitGo Prime ตัวใหม่ จะให้บริการที่หลากหลายมากขึ้น โดยพุ่งเป้านักลงทุนสถาบันเป็นหลัก หลังจากที่เคยเปิดตัวบริการสินเชื่อคริปโตแก่นักลงทุนสถาบันในเดือนมีนาคม 2020 ซึ่งให้บริการแพลตฟอร์มสินเชื่อ ซื้อขาย และบริการฝากสินทรัพย์เต็มรูปแบบ

BitGo มุ่งเน้นนักลงทุนสถาบัน

นอกเหนือจากการให้บริการสินเชื่อแก่นักลงทุนสถาบันแล้ว BitGo ยังทำงานกับนักลงทุนสถาบันอย่างแข็งขัน คุณ Nick Carmi หัวหน้าฝ่ายบริการทางการเงินของ BitGo และซีอีโอคนใหม่ของ BitGo Prime บอกกับทาง Cointelegraph ว่า บริการซื้อขายระดับนักลงทุนสถาบันได้ให้บริการส่วนตัวมาหลายเดือนแล้ว

BitGo ให้ความสำคัญในการให้บริการแก่นักลงทุนสถาบันเสมอ สิ่งที่แตกต่างก็คือ เราเปิดตัวธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ชั้นนำให้บริการทั้งสินเชื่อ ซื้อขาย (เทรด) และฝากสินทรัพย์

BitGo ออกแพลตฟอร์ม BitGo Prime ตัวใหม่ ให้บริการนักลงทุนสถาบันโดยเฉพาะ

BitGo บอกว่าแพลตฟอร์มใหม่อนุญาตให้ซื้อขายจาก cold storage ที่น่าเชื่อถือ แก่ลูกค้า BitGo Prime โดยเฉพาะ ซึ่งสินทรัพย์จะควบคุมโดยแลโดย BitGo Trust

ช่วงแรก BitGo Prime จะให้บริการซื้อขายสองคริปโตเคอร์เรนซีชั้นนำ ได้แก่ Bitcoin และ Ether (ETH) ด้วยเงินดอลลาร์สหรัฐฯ บริษัทบอกว่า “เราจะรองรับ 12 เหรียญชั้นนำในเร็ว ๆ นี้” คุณ Carmi เน้นย้ำ

นักลงทุนใน BitGo Prime traders จะไม่ถูกเปิดเผยตัวตนต่อตลาด

BitGo สัญญาแก่นักลงทุน ลูกค้า BitGo Prime จะไม่ถูก “เปิดเผยชื่ออย่างสมบูรณ์” ขณะทำการซื้อขาย ระหว่างตัวนักลงทุนเองกับคู่สัญญาซื้อขาย

คุณ Carmi อธิบายว่า นักลงทุนใน BitGo Prime จะไม่ถูกเปิดเผยชื่อ ขณะเดียวกันมั่นใจได้ว่าจะมีมาตรการปฏิบัติตามข้อกำหนด KYC และมาตรการป้องกันการฟอกเงิน

ลูกค้า BitGo จะต้องเป็นบุคคลนิรนาม พวกเขาถูกตรวจสอบอย่างเข้มงวดภายใต้มาตรการ KYC/AML แต่พวกเขาจะไม่ถูกเปิดเผยต่อตลาด…ประเด็นนี้เป็นเรื่องสำคัญไม่มีนักลงทุนรายใหญ่มีสิทธิ์เหนือใครและเป็นวิธีปฎิบัติมาตรทั่วไปกับโบรกเกอร์ชั้นนำในสินทรัพย์เพื่อการลงทุนแบบดั้งเดิม

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด