Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Libraมาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก (Mark Zuckerberg) บอกนักลงทุนว่า ‘Libra จะสร้างเม็ดเงินกำไรให้กับโฆษณาของ Facebook’

มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก (Mark Zuckerberg) บอกนักลงทุนว่า ‘Libra จะสร้างเม็ดเงินกำไรให้กับโฆษณาของ Facebook’

คุณมาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก (Mark Zuckerberg) ถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับ Libra ในช่วงประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเป็นโครงการเหรียญ stablecoin นำโดยโซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่ ว่าจะช่วยทำเม็ดเงินได้อย่างไร

คำถามตั้งโดยคุณ Brett Young ว่า “ฉันนั้นสนับสนุน Libra อย่างเต็มที่ แต่อยากรู้ว่ามันจะทำประโยชน์ทางการเงินแก่ Facebook ได้ยังไง? Libra จะทำเงินให้ Facebook อย่างไร?”

คำตอบของ คุณมาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก ได้พูดถึงผลกระทบต่อกิจกรรมอีคอมเมิร์ซและรายได้ของโฆษณา คุณมาร์ก บอกว่า Libra อาจทำให้โฆษณามีประสิทธิภาพมากขึ้น และในอีกแง่หนึ่ง ก็เพิ่มรายได้ให้กับ Facebook เช่นกัน

คุณมาร์ก อธิบายว่า Facebook จะไม่คิดค่าโฆษณาโดยตรง นอกจากธุรกิจส่งโฆษณาผ่านระบบประมูล เสนอราคาตามผลลัพธ์ที่พวกเขาได้รับ

มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก (Mark Zuckerberg) บอกนักลงทุนว่า ‘Libra จะสร้างเม็ดเงินกำไรให้กับโฆษณาของ Facebook’

คุณมาร์ก ยืนยันว่า การชำระเงินแบบบูรณาการผ่าน Libra หรือ Facebook Pay นั้น การแปลงผู้คลิกโฆษณาให้เป็นลูกค้าจ่ายเงินทำได้ง่ายขึ้น เนื่องจาก “จริง ๆ แล้ว พวกเขามีรูปแบบชำระเงินที่ดีอยู่แล้ว ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วมันจะคุ้มค่ามากขึ้นสำหรับธุรกิจที่เสนอราคาโฆษณาที่สูงกว่าเดิม นั่นคือเราจะเห็นราคาที่สูงกว่าในโฆษณาโดยรวม”

ซีอีโอ Facebook ยังพูดถึงเกี่ยวกับผลกระทบของ Facebook ต่อบริบทการปรับปรุงการชำระเงินระหว่างประเทศ และวิธีการทำงานในภาพรวมอีกด้วย และประเด็นนี้จะสร้างมูลค่าแก่ Facebook

ฉันคิดว่ามีโอกาสมากมายสำหรับ Libra ที่ทำให้กระบวนการทางการค้าและมีประโยชน์ในการชำระเงิน มันเป็นเรื่องง่ายมาก ๆ”

คุณมาร์ก กล่าวอีกต่อไปว่า

และฉันคิดว่า มันจะสิ่งที่ยอดเยี่ยมแก่คนทั้งโลก ฉันคิดว่ามันจะเป็นประโยชน์ต่อเศรษฐกิจโดยรวม และเราจะสามารถมีส่วนร่วมสร้างมูลค่าตัวเราเองผ่านราคาโฆษณาที่สูงขึ้น หากธุรกิจต่าง ๆ ประสบความสำเร็จโดยใช้เครื่องนี้

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด