Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBlock.One เปิดตัวแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย (Voice) เร็วขึ้น ก่อนกำหนดการเดิม

Block.One เปิดตัวแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย (Voice) เร็วขึ้น ก่อนกำหนดการเดิม


คุณ Zalatimo ซีอีโอแพลตฟอร์ม Voice จะเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ร่วง และกำหนดเปิดตัวในวันที่ 4 กรกฎาคม นี้

แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย Voice ทำงานบน EOS สร้างโดย Block.One ประกาศว่า จะเปิดตัวในวันที่ 4 กรกฎาคม

ข้อมูลจาก Tweet ของคุณ Salah Zalatimo ซีอีโอ โพสต์เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียจะเปิดตัวในวันประกาศอิสรภาพสหรัฐอเมริกา (U.S. Independence Day) ผู้ที่ลงทะเบียนแล้วเท่านั้นมีสิทธิ์เข้าร่วมและเผยแพร่เนื้อหาข้อมูลได้

“เรากำลังเดินหน้าเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่” คุณ Zalatimo “และเราไม่อาจรอนานกว่านี้ ตอนนี้ เราจำเป็นต้องนำโซเชียลออกจากบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่”

แพลตฟอร์มดังกล่าวเริ่มทดสอบใช้งานตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซีอีโอบอกว่าการลงทะเบียนจะยังคงดำเนินต่อไปจนถึงวันที่ 15 สิงหาคม โดยผู้ใช้งาน Voice สามารถเริ่มแนะนำเพื่อน ๆ ให้เข้าร่วมได้

พร้อมสร้างรายได้จากโซเชียลมีเดีย

บริษัทผู้สร้าง EOSIO protocol (EOS) ประกาศว่า กำลังพัฒนาแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชนตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2019 Block.One ได้ทุ่มเงินสดลงทุน $100 ล้านดอลลาร์ และทรัพย์สินทางปัญญา $50 ล้านดอลลาร์ พัฒนา Voice ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทได้ซื้อโดเมนเนม Voice.com มูลค่าสูงถึง $30 ล้านดอลลาร์

ก่อนหน้านี้ Cointelegraph รายงานว่า Block.One ได้รับสิทธิบัตรระบบประมูลด้วยบล็อกเชนเพื่อส่งเสริมการขายโพสต์โซเชียลมีเดียว ซึ่งสิทธิบัตรจะถูกนำมาใช้งานกับแพลตฟอร์ม Voice

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าแพลตฟอร์มจะขับเคลื่อนด้วยคริปโตเคอร์เรนซี แต่ Voice กลับกลายเป็นประเด็นปัญหาด้านความเป็นส่วนตัว สมาชิกทุกคนจำเป็นต้องยืนยันตัวตนด้วยข้อมูลเมตะดาต้าที่ใช้ “ป้องกันและตรวจสอบประวัติอาชญากรรม”

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด