Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศAtari บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ ใช้โทเคน ‘Atari’ ในการเดิมพัน เล่นเกม และช้อปปิ้ง

Atari บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ ใช้โทเคน ‘Atari’ ในการเดิมพัน เล่นเกม และช้อปปิ้ง


Atari บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ประกาศว่า ผู้ที่ถือครองโทเคนบล็อกเชนอยู่จะสามารถใช้จ่ายในการเดิมพัน เล่นเกม หรือช้อปปิ้งได้

Atari บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ประกาศว่า ใครที่ถือครองโทเคน Atari อยู่ จะสามารถใช้มันใช้จ่ายในการเดิมพัน เล่นเกม และช้อปปิ้ง ได้

จากประกาศออกมาเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ผู้ถือครองโทเคน Atari ได้รับข้อเสนอใหม่ จากความร่วมมือกับ Unikrn บริษัทด้านเดิมพันกีฬาอีสปอร์ต (esports)

จากความร่วมมือ Unikrn จะเข้าถึงเกมคลาสสิคของ Atari อย่างเช่น เกม Centipede, Pong และ Asteroids ในทางกลับกัน Atari จะเข้าถึงแพลตฟอร์มเดิมพันกีฬาและนำโทเคนเข้าสู่ระบบนิเวศเกมของบริษัท

โทเคน Atari จะพร้อมใช้สำหรับช้อปปิ้ง เดิมพัน และบริการเกมต่าง ๆ ของ Unikrn คุณ Rahul Sood ผู้ร่วมก่อตั้ง Unikrn อดีตซีอีโอ Microsoft Ventures อธิบายว่า เขาเชื่อว่าการเดิมพันจะเป็นส่วนสำคัญยิ่งในอนาคตของอีสปอร์ต

เราทราบดีว่าการเดิมพันจะเป็นแรงผลักดันต่อการพัฒนาเกมในอนาคตเพิ่มขึ้น และแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้ประโยชน์จากความร่วมมือสู่ชุมชนของ Unikrn

Atari บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ ใช้โทเคน ‘Atari’ ในการเดิมพัน เล่นเกม และช้อปปิ้ง

Atari เข้าสู่วงการคริปโต

Atari เป็นบริษัทเกมก่อตั้งในแคลิฟอร์เนียในปี 1972 ออกเกมคลาสสิค อย่างเช่น Frogger, Pac-Man, Pong, Asteroids และ Space Invaders

หลังจากพัฒนาและเปิดตัวเกมวิดีโอในปีช่วงปี 70 และ 80 บริษัท ล่าสุดบริษัทกำลังนำเทคโนโลยีบล็อกเชนและคริปโตเคอร์เรนซีเข้าสู่อุตสาหกรรมบล็อกเชน

ในเดือนพฤษภาคม Atari จับมือกับ Arkane เป็นครั้งแรก บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านบล็อกเชนโดยเฉพาะ ได้ผนวกโทเคนกับวิดีโอเกม และประกาศเสนอขายเหรียญระยะเริ่มต้น (ICO) ในปีนี้ และพัฒนาสินทรัพย์คริปโตสองรายได้ ได้แก่ โทเคน Atari และ Pong

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด