Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศUNICEF ใช้เงินกองทุนคริปโต (Crypto Fund) ขององค์กรลงทุนในสตาร์ทอัพครั้งใหญ่

UNICEF ใช้เงินกองทุนคริปโต (Crypto Fund) ขององค์กรลงทุนในสตาร์ทอัพครั้งใหญ่


วันนี้ แปดบริษัทจากเจ็ดประเทศเศรษฐกิจตลาดเกิดใหม่จะได้รับเงินลงทุนเป็นสกุลเงินคริปโต Ethereum จากกองทุน UNICEF Cryptocurrency Fund

เครื่องมือเพื่อการลงทุนด้วยเงินคริปโตของ UNICEF จะมอบให้กับแต่ละบริษัทเหล่านี้ 125 ETH มูลค่าประมาณ $28,600 เพื่อใช้ในการสเกลหรือสร้างต้นแบบเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องในอีกหกเดือนข้างหน้า บริษัทที่ได้รับเงินลงทุนครั้งนี้ จะได้รับเงินสดจากกองทุนนวัตกรรมของ UNICEF จำนวน $100,000

Afinidata บริษัทหนึ่งที่ได้รับเงินทุนเสนอสร้างเนื้อหาทางด้านการศึกษาแก่ผู้ปกครองที่มีเด็กเล็ก ส่วน Cireha อีกบริษัทหนึ่ง เสนอสร้างระบบการสื่อสารสำหรับเด็กที่บกพร่องด้านการพูดหรือภาษาที่ใช้ในโลกออฟไลน์ บริษัทเหล่านี้ดำเนินการตามภารกิจและ UNICEF สร้างแรงผลักดันมอบเงินทุนคริปโตให้ภารกิจของพวกเขาดำเนินต่อไป

UNICEF ใช้เงินกองทุนคริปโต (Crypto Fund) ขององค์กรลงทุนในสตาร์ทอัพครั้งใหญ่

“เราเห็นว่าโลกดิจิทัลเข้ามาเร็วกว่าที่เราคิด และ UNICEF จะต้องใช้เครื่องมือเหล่านี้ทั้งหมดช่วยเหลือเด็ก ๆ ในวันนี้และวันพรุ่งนี้” คุณ Chris Fabian ผู้นำ UNICEF Ventures กล่าวในแถลงการณ์

การโอนเงินทุนเหล่านี้ ไปยังแปดบริษัทในเจ็ดประเทศทั่วโลกนั้น ใช้เวลาน้อยกว่า 20 นาที และต้นทุนน้อยกว่า $20 เงินโอนแทบจะทัน ค่าธรรมเนียมน้อยกว่า 0.00009% เทียบกับจำนวนเงินโอนทั้งหมด และมีความโปร่งใสแบบเรียลไทม์แก่ผู้บริจาคและผู้สนับสนุนเรา ถือเป็นเครื่องมือที่เราตื่นเต้นมาก ๆ

เนื่องจากองค์การยูนิเซฟเป็นองค์กรสหประชาชาติที่ปกป้องความเป็นอยู่ที่ดีของเด็ก ๆ ทั่วโลก องค์กรจึงทำงานเพื่ออนาคตที่ดีกว่า องค์กรกระจายเงินให้กับบริษัทเทคโนโลยีทั่วโลกจึงเป็นที่น่าสังเกตว่าเทคโนโลยีบล็อกเชนดูเหมือนจะเหมาะสมกับแผนการของพวกเขาในอนาคต

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด