Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเดวิด พอร์ตนอย ผู้ก่อตั้ง Barstool Sports มีจุดยืนต่อ Bitcoin เช่นเดิม เหมือนในปี 2017

เดวิด พอร์ตนอย ผู้ก่อตั้ง Barstool Sports มีจุดยืนต่อ Bitcoin เช่นเดิม เหมือนในปี 2017


คุณเดวิด พอร์ตนอย (David Portnoy) ผู้ก่อตั้ง Barstool Sports กีฬาแนวเหน็บแนม บอกว่า เขายังมอง Bitcoin เหมือนที่เขาทำเช่นเดิมในปี 2017

คุณเดวิด พอร์ตนอย (David Portnoy) ผู้ก่อตั้ง Barstool Sports ล่าสุดได้รีทวีต วิดีโอของเขาในปี 2017 เกี่ยวกับ Bitcoin อีกครั้ง เขาบอกว่ามุมมองต่อสินทรัพย์นี้เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

“สำหรับใครที่กำลังทำความเข้าใจฉันในเรื่อง Bitcoin ฉันทำวิดีโอนี้ขึ้นในปี 2017” คุณ Portnoy กล่าวใน ทวีต วันที่ 19 มิถุนายน 2020 “ฉันยังคงรู้สึกแบบนี้อยู่”

ความเชื่อมั่นของคุณ Portnoy ในปี 2017

โซเชียลมีเดียของคุณ Portnoy เคลื่อนไหวตั้งแต่โควิด-19 เริ่มระบาดหนัก ผ่านวิดีโอวันซื้อขายหุ้นแบบเหน็บแนมของเขา พูดถึงความอ่อนแอของตลาด

ในวิดีโอปี 2017 นั้น คุณ Portnoy บอกว่า เขาเป็น “นักลงทุน Bitcoin” ในปีนั้น เนื่องจากมีการพูดถึงเกินจริงกันมากในเวลานั้น รายละเอียดในวิดีโอส่วนใหญ่ คุณ Portnoy อธิบายความสับสนของเขาต่อสินทรัพย์ ระบบนิเวศของมัน และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง

คุณ Portnoy บอกว่า

ฉันไม่รู้วิธีจะใช้เงินอย่างไร ฉันไม่รู้วิธีได้มันมา คุณต้องนึกถึงสิ่งที่เรียกว่า Coinbase …หลายคนกำลังซื้อ Bitcoin ตลาดนี้สร้างขึ้นโดยคู่แฝด Winklevoss

จากนั้น คุณ Portnoy เรียก Bitcoin เป็นสแคม (scam) อย่างก็ตาม เขาบอกว่า เขาต้องการมีส่วนร่วมเพื่อไม่ให้พลาดโอกาสจากประโยชน์ที่ผู้คนพูดถึงมัน

“โอเค ฉันตัดสินใจแล้ว ฉันชอบคุณ แม้ว่าฉันคิดว่าคุณและพี่น้องของคุณคือ หุ่นยนต์” คุณ Portnoy กล่าวเอาไว้ในทวีต เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน พาดพิงถึงคุณ Tyler Winklevoss

ปีนี้ Bitcoin ถูกกล่าวถึงมากมายจากบุคคลที่มีชื่อเสียง อย่างเช่น คุณ J.K. Rowling ผู้แต่งหนังสือ Harry Potter

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด