Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศประเทศไซปรัส พร้อมจัดเก็บข้อมูลโรคโควิด-19 ด้วยบล็อกเชน แล้ว

ประเทศไซปรัส พร้อมจัดเก็บข้อมูลโรคโควิด-19 ด้วยบล็อกเชน แล้ว


แพลตฟอร์มบันทึกข้อมูลทางการแพทย์ของVeChain ในไซปรัส ช่วยให้สามารถพิสูจน์ และควบคุมผลการทดสอบโควิด-19 ได้

VeChain แพลตฟอร์มระบบติดตามข้อมูลด้วยบล็อกเชน ประกาศ ผ่าน Twitter เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ว่าแพลตฟอร์มบริหารจัดการข้อมูลทางการแพทย์ด้วยบล็อกเชน ได้พัฒนาขึ้นร่วมกับ I-Dante บริษัทโซลูชั่นดูแลสุขภาพแบบดิจิทัลเริ่มใช้งานแล้ว และจะจัดเก็บผลการทดสอบโควิด-19 แพลตฟอร์มข้างต้นเรียกว่า E-NewHealthLife ถูกนำไปใช้งานในโรงพยาบาล Mediterranean Hospital ในสาธารณะรัฐไซปรัส

ประชาชนไซปรัสเมื่อไปที่ห้องปฏิบัติการโควิด-19 ของโรงพยาบาล เพื่อรับการตรวจวินิจฉัยโรคและทดสอบแอนติบอดีแบบเรียลไทม์แล้ว ข้อมูลทางการแพทย์และผลการทดสอบของพวกเขาจะบันทึกบนบล็อกเชน ข้อมูลบันทึกจะถูกเข้ารหัสเอาไว้และอัพโหลดไปยังบล็อกเชน VeChainThor Blockchain ผลลัพธ์จะพร้อมใช้งานบนแอพพลิเคชั่น E-HCert บริษัทบอกว่า การใช้งาน E-HCert ช่วยลดต้นทุนการจัดเก็บและแบ่งปันข้อมูลได้มาก

ข้อมูลยังเป็นของเจ้าของข้อมูล

E-HCert App จะแสดผลการทดสอบที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ และช่วยให้เจ้าของข้อมูลสามารถควบคุมข้อมูลและเวชระเบียนของพวกเขาได้อย่างเต็มที่ เมื่อผลทดสอบเสร็จสิ้น ก็สามารถเข้าถึงผลทดสอบของพวกเขาได้ผ่านแอพ มันสามารถใช้พิสูจน์สถานะสุขภาพของพวกเขา บันทึกข้อมูลของE-HCert ช่วยให้ประชาชนไซปรัสสามารถปฏิบัติตามกฎระเบียบการกักกันโรคในประเทศและด้านสุขภาพ เพื่อกลับไปทำงานตามปกติ เดินทางไปต่างประเทศ และได้รับอนุญาตทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด